Nhân vật chính gặp lại con trong Quỳnh Búp Bê

trailer-tap-27-quynh-bup-be-1542182785_500x300.jpg
 
 
Trailer tập 27 Quỳnh búp bê

Loạt phim truyền hình gây sốt năm nay sẽ kết thúc với hai tập cuối vào ngày 19 và ngày 20/11. Trailer tập 27 hé lộ tình tiết Quỳnh (Phương Oanh đóng) gặp lại con trai, đang được ông trùm Vũ (Minh Tiệp đóng) nuôi dưỡng. Tuy nhiên, ông trùm thẳng tay đánh Quỳnh và ngăn cô đưa cậu bé đi. Ở tuyến khác, Đào (Quỳnh Kool đóng) hối hận khi thấy cảnh chị mình - Lan (Thanh Hương đóng) - phát điên. Còn tú bà My Sói (Thu Quỳnh đóng) nhận kết cục bi thảm khi bị giang hồ trừng trị, bạn trai trở mặt sau hàng loạt thủ đoạn hại người.

Pokémon: Detective Pikachu viết tiếp huyền thoại Pokémon

trailer-pokemon-detective-pikachu-1542447986_500x300.jpg
 
 
Trailer Pokémon: Detective Pikachu

Tác phẩm của Rob Letterman gây chú ý vì là bản phim người đóng (live-action) đầu tiên về Pokémon - các nhân vật nổi tiếng trong văn hóa đại chúng. Cơ thể chúng được thể hiện bằng kỹ xảo, còn giọng nói là của diễn viên lồng tiếng. Câu chuyện xoay quanh Tim Goodman (Justice Smith đóng) - một người huấn luyện Pokémon thất bại, có người cha nổi tiếng nhưng biến mất sau tai nạn xe hơi. Cậu kết thân với Detective Pikachu (Ryan Reynolds lồng tiếng) - Pokémon của cha mình - và đi tìm lời giải cho sự mất tích của ông. Trailer có 39 triệu lượt xem trên Youtube tuần qua.

Toy Story 4 đưa người xem quay về thế giới đồ chơi

trailer-toy-story-4-1542174152_500x300.jpg
 
 
Trailer Toy Story 4

Trailer thu hút 11 triệu lượt xem trên Youtube. Phần mới đánh dấu sự trở lại của thương hiệu điện ảnh về thế giới đồ chơi sau ba phần đầu được xem là hoạt hình kinh điển. Video dài hơn một phút có cảnh các đồ chơi - chàng cao bồi Woody, nữ cao bồi Jessie, phi hành gia Buzz Lightyear, chú khủng long Rex cùng bạn bè - nắm tay nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, Forky - một món đồ kết hợp giữa muỗng và nĩa - khó chịu và khẳng định mình không phải đồ chơi. Câu chuyện sẽ xoay quanh việc các nhân vật giúp Forky hòa nhập với thế giới của nhóm.

Roma tung trailer đậm chất nghệ thuật

trailer-roma-1542449216_500x300.jpg
 
 
Trailer Roma

Roma của đạo diễn Alfonso Cuarón là một trong các phim nghệ thuật nổi bật nhất năm nay sau khi thắng giải Sư Tử Vàng ở LHP Venice (Italy). Tác phẩm cũng được xem là ứng viên nặng ký của Oscar 2019 ở các giải "Phim xuất sắc" và "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc" (đại diện cho Mexico). Tựa phim ám chỉ Colonia Roma - một quận ở Mexico City, nơi Cuarón lớn lên. Câu chuyện phản ánh cuộc sống ở đây vào thập niên 1970, dựa trên hồi ức của đạo diễn. Trailer có 405.000 lượt xem trên Youtube.

Alita: Battle Angel kể về nữ người máy chiến binh quyến rũ

trailer-alita-battle-angel-alita-thien-than-chien-binh-1542449833_500x300.jpg
 
 
Trailer Alita: Battle Angel (Alita Thiên thần chiến binh)

Phim của Robert Rodriguez gây chú ý với kinh phí lên đến 150 triệu USD và được James Cameron đỡ đầu (trong vai trò sản xuất). Tác phẩm dựa trên bộ truyện tranh Nhật Battle Angel Alita, xoay quanh Alita - nữ anh hùng người máy. Cô được nhà khoa học Dyson Ido (Christoph Waltz đóng) chăm sóc và phải chống lại những kẻ truy đuổi mình. Nữ diễn viên Rosa Salazar thể hiện vai chính bằng phương pháp motion-capture. Trailer có 167.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam.

Kaity Nguyễn diễn tâm lý đàn ông trung niên trong Hồn papa da con gái

trailer-hon-papa-da-con-gai-1542447672_500x300.jpg
 
 
Trailer Hồn papa da con gái

Video có 78.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam. Kịch bản xoay quanh Châu (Kaity Nguyễn đóng) - nữ sinh tài giỏi - và người cha lười biếng tên Hải (Thái Hòa đóng). Do yếu tố siêu nhiên, họ hoán đổi thân xác và phải sống cuộc đời của nhau. Trailer mới hé lộ nhiều hơn về các tình huống trớ trêu của họ. Người con (trong thân xác cha) phải thuyết trình trong công ty, còn người cha (trong thân xác con) bị nam sinh tỏ tình ở trường học. Tác phẩm là thử thách diễn xuất mới cho Kaity Nguyễn - hot girl nổi từ phim Em chưa 18. Cô phải thể hiện tâm lý người đàn ông trung niên trong phần lớn phim.

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022