Tối ngày 11/4, bom tấn Fast & Furious 8 đã có buổi ra mắt khá ấn tượng tại TP. HCM. Cùng với người hâm mộ series phim hành động nổi tiếng này, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước: Tiến Đạt, Hari Won, siêu mẫu Hà Anh, Lan Khuê,...

kul_news_tien-dat-hari-won-1.jpgTiến Đạt có mặt khá sớm tại sự kiện với phong cách giản dị quen thuộc. Tuy nhiên khi Hari Won đến thì nam rapper nhanh chóng di chuyển sang khu vực khác. Ảnh: Tri thức trực tuyếnalbum_kulnews_tien-dat-hari-won-3.jpgHari Won xuất hiện không có ông xã bên cạnh nhưng vẫn thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả và báo chí.album_kulnews_tien-dat-hari-won-2.jpgNam diễn viên Hiếu Nguyễnalbum_kulnews_tien-dat-hari-won-4.jpgHà Anh khoe đôi chân thon dài với váy xẻ táo bạo.album_kulnews_tien-dat-hari-won-7.jpgNam ca sĩ Cường Seven. Hiện anh đang trong quá trình quay phim điện ảnh "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ.album_kulnews_tien-dat-hari-won-8.jpgYến Trang - Yến Nhi với trang phục tương phản đặc biệt.album_kulnews_tien-dat-hari-won-11.jpgHot girl An Japanalbum_kulnews_tien-dat-hari-won-12.jpgNgười đẹp Andreaalbum_kulnews_tien-dat-hari-won-13.jpgNgười mẫu Phương Mai đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình, bộ trang phục đặc biệt tôn lên vẻ năng động cho cô.album_kulnews_tien-dat-hari-won-5.jpgLan Khuê chứng minh đẳng cấp với thiết kế lệch vai đến từ thương hiệu Saint Laurent.album_kulnews_tien-dat-hari-won-6.jpgTrước đó, vào ngày 7/4, Lan Khuê cũng đã tham gia sự kiện trải nghiệm công nghệ mới để thử cảm giác được ở trên đường đua cùng những tay đua hàng đầu của "Fast & Furious".

album_kulnews_tien-dat-hari-won-7(1).jpg

Fast & Furious 8 mở ra ở thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai).

Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14/04/2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022