2024 tiếp tục là một năm rực rỡ của diễn viên Thúy Diễm, khi cô liên tục ra mắt phim mới, nhận về nhiều phản hồi tích cực. Sau dự án Cát Đỏ, bà xã Lương Thế Thành vừa tái xuất màn ảnh VTV, với vai Mỹ Đình trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Giữa lúc phim mới đang đi đến chặng đường cuối, Thúy Diễm vừa chia sẻ một thông tin quan trọng đến người hâm mộ.

7pncikglff1-ml9clp68ah2-zlfql11pps3.jpg Thúy Diễm (ở giữa) cùng bạn diễn Thanh Thức (ngoài cùng bên trái) và Hữu Tài.

Theo đó, Thúy Diễm vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân, cô vui mừng thông báo, phim mới của mình sẽ lên sóng vào tối 10/5. Đó là phim Tình Yêu Bất Tử, đứa con tinh thần của đạo diễn Trương Dũng, chiếu trên đài THVL1. 

Thúy Diễm nói thêm, cô rất nôn nao trước thềm được gặp gỡ khán giả. Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng thừa nhận, mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận “gạch đá” từ người hâm mộ, khi tái xuất với nhân vật thuộc tuyến phản diện.

Thúy Diễm viết: 

“Tối nay, phim Tình Yêu Bất Tử sẽ bắt đầu lên sóng. Nhân vật Linh của Diễm sẽ xuất hiện suốt mùa Hè này vào 20h trên kênh THVL1 mỗi đêm cùng khán giả trong mấy tháng liền nên Diễm nôn nao ghê. 

Một nhân vật mới với chiều sâu tâm lý cực phức tạp, cô ấy cực ít nói, làm thật nhiều, vẻ ngoài thì rất trong sáng, hiền lành, ngọt ngào, ngây thơ thánh thiện. Ai cũng nghĩ, đây là một cô gái yếu đuối cần được chở che. Nhưng bên trong cô ấy là một con người hoàn toàn khác, nhất là khi cổ đánh mất đi tình yêu, vị trí của mình.

Nhân vật này mang màu sắc khác hẳn cô nàng “sân vận động” nhốn nháo ồn ào nhưng đơn giản tốt bụng của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, ai kêu muốn Diễm ít nói lại thì phim Tình Yêu Bất Tử này mọi người sẽ hài lòng nhé… Hai nhân vật năm nay cùng lên sóng cả hai miền Bắc - Nam của Diễm đến với khán giả sẽ là 2 màu sắc hoàn toàn khác biệt trong diễn xuất.

Đã lâu lắm rồi Diễm mới nhận lời đóng phản diện và đã chuẩn bị tâm lý nhận gạch rồi nè, lo ghê. Nhưng bù lại Linh yêu chân thành lắm mọi người ạ, yêu cả hai anh. Anh Tài quay đi thì có anh Thức ngay ạ. Hai anh chuyến này chết chắc với Linh”.

Theo lời Thúy Diễm, ở phim mới, cô sẽ có tuyến tình cảm với cả Thanh Thức và Hữu Tài. Đây là vai diễn có màu sắc khác hoàn toàn so với các nhân vật Thúy Diễm từng đảm nhiệm. 

Hiện, Thúy Diễm đang gấp rút ghi hình cho chặng đường cuối phim giờ vàng Trạm Cứu Hộ Trái Tim, cùng Quang Sự, Hồng Diễm. Bên cạnh đó, cô sắp ra mắt phim điện ảnh mới - Con Cám, tái hợp cùng diễn viên Quốc Cường.

18xj73v70b1-ack2mjp1bl2-dkiczs7plu3.jpg Thúy Diễm đang hoàn tất quá trình ghi hình cho Trạm Cứu Hộ Trái Tim. 72t7s98oub1-1m2a77sjcc2-z5j5bz4rcn3.jpg Bên cạnh đó, cô cũng sắp ra mắt phim điện ảnh mới cùng Quốc Cường.

Xem thêm: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022