buoc-nhay-1_iusk.jpg?width=500Ba anh em bùng nổ trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy2015
Ba anh em Lê Hiếu (15 tuổi), Lê Huy (11 tuổi) và Lê Hào (8 tuổi) xuất hiện trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy 2015 với màn trình diễn hit hop nhuần nhuyễn và đáng yêu. Vì chưa đủ tuổi tham gia chương trình nên ba vũ công nhí này đi thi chủ yếu để đỡ “ngứa ngáy” tay chân và cổ vũ cho... anh Bin.
Anh Bin mà cậu bé Lê Hào nhắc đến là vũ công Đào Phi Hải. Sau khi mẹ mất, ba anh em được Đào Phi Hải đón về nhà nuôi vì bố của chúng phải đi làm xa. Không chỉ chăm sóc ba đứa trẻ, Đào Phi Hải còn tiếp lửa cho niềm đam mê nhảy múa của ba anh em.
[VIDEO CLIP] Màn trình diễn ấn tượng của ba anh em họ Lê và Đào Phi Hải
Nói về lý do khiến vũ công trẻ 22 tuổi nhận nuôi ba đứa trẻ dù không có quan hệ máu mủ, Đào Phi Hải kể rằng anh và ba đứa trẻ này rất có duyên. Năm 2013, nhóm nhảy của anh đối đầu với nhóm nhảy của ba em họ Lê trong một cuộc thi. Lúc đó, anh có dịp gặp mẹ của ba đứa trẻ. Lúc này, mẹ của ba anh em đang điều trị bệnh suy thận.
Sau khi biết mẹ của ba anh em qua đời và bố chúng phải đi làm xa, Đào Phi Hải đón ba đứa trẻ này về chăm sóc. Vũ công này chia sẻ rằng lương tâm đã khiến anh làm điều đó dù anh biết rằng anh chỉ mới 22 tuổi và để chăm sóc ba anh em, anh phải nỗ lực gấp nhiều lần. Đào Phi Hải cùng ba đứa trẻ đã đồng hành và chia sẻ niềm vui nhảy múa đã được 2 năm.
Câu chuyện của Đào Phi Hải và ba anh em vũ công tài năng đã khiến ban giám khảo cùng khán giả tại trường quay vô cùng xúc động và thán phục. Phần thi hip hop của Đào Phi Hải ngay sau đó cũng thuyết phục ban giám khảo. Giám khảo Việt Max nhận xét rằng: “Người vừa có tài vừa có tâm như em sẽ ngày càng tiến xa”.
Không chỉ giới thiệu đến khán giả những tài năng nhảy múa, tập 2 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 tiếp tục kể những câu chuyện về nghị lực và niềm đam mê của các vũ công Việt Nam. Nhảy múa đã thay đổi cuộc đời của nhiều thí sinh.
buoc-nhay-6_uyzp.jpg?width=500
“Cậu bé rừng xanh” Vương Gia Huy với phần trình diễn Walking. Phần thi của anh đã làm ban giám khảo thích thú
buoc-nhay-5_dnoo.jpg?width=500
Vũ công Trần Lê Quốc Trí (tên thường gọi là Thun) và màn trình diễn múa đương đại gây xúc động. Luôn cảm thấy bản thân là “một cô gái”, Quốc Trí thường xuyên cảm thấy cô độc. Nhảy múa đã đem lại cho vũ công 18 tuổi này sự mới mẻ và niềm đam mê
buoc-nhay-7_poia.jpg?width=500Biên đạo chính của ca sĩ Đông Nhi - vũ công Lan Nhi cũng góp mặt trong Thử thách cùng bước nhảy mùa này

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022