Sau gần 30 năm tham gia nghệ thuật, Song Hye Kyo gắn liền với nhiều danh xưng, nhưng “tường thành nhan sắc”, “ngọc nữ màn ảnh” hay “bà hoàng rating” của Hàn Quốc. Trong đó, danh xưng “ngọc nữ màn ảnh” được khán giả ưu ái đặt cho Song Hye Kyo từ những năm 2000, thời điểm cô tỏa sáng với Trái Tim Mùa Thu

Đã rất lâu kể từ khi Song Hye Kyo được gọi với danh xưng này, chưa có hậu bối nào đủ nhan sắc, tài năng để kế thừa vị trí của cô. Mới đây, nhan sắc Song Hye Kyo đóng Trái Tim Mùa Thu hot trở lại. So với hiện tại, vẻ ngoài của nàng Song đã thay đổi ít nhiều, nhưng chung quy là vẫn đẹp, hợp gu đại chúng.

shunspbfr11-iztgs9nn122-pile4d66i63.jpg Nhan sắc trong trẻo của Song Hye Kyo thời trẻ. hjczuipnyf1-p6r0yvqevt2-ddyv5twhgc3.jpg Song Hye Kyo (bên phải), được ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh" từ những năm 2000.

Song Hye Kyo vốn theo học trượt băng nghệ thuật, nhưng cô sớm bén duyên với làng giải trí, chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Bắt đầu sự nghiệp từ những vai phụ, mãi đến năm 2000, tên tuổi cô mới thực sự bùng nổ, khi đóng chính trong Trái Tim Mùa Thu - thuộc series phim 4 mùa của Hàn Quốc. Trong phim, Song Hye Kyo gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp nhưng lại đượm buồn. Hình ảnh nàng Song cùng đôi mắt ngấn lệ, bên cạnh Song Seung Hun, Won Bin được xem là phân cảnh huyền thoại của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. 

Trái Tim Mùa Thu nổi tiếng khắp châu Á, Song Hye Kyo “một bước lên mây”, cô được gọi là ngọc nữ, vụt sáng lên hàng ngũ sao hạng A. Vẻ đẹp của Song Hye Kyo trong phim từng được xem là chuẩn mực trong thẩm mỹ, lên xu hướng, trở thành cảm hứng làm đẹp của nhiều cô gái. Sau Trái Tim Mùa Thu, “viên ngọc quý” Song Hye Kyo vẫn tiếp tục tỏa sáng qua các tựa phim mới, chứng minh mình xứng đáng với sự tin yêu của khán giả. 

Từ Một Cho Tất Cả, Ngôi Nhà Hạnh Phúc đến Gió Mùa Đông Năm Ấy, Song Hye Kyo vẫn đẹp, vẫn diễn tốt, thực tích của các bộ phim nói trên cũng rất ấn tượng. Đến Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo nổi tiếng quốc tế, phim thu về lượng người xem “khủng” chưa từng thấy, đây cũng là tác phẩm se duyên cho cô với chồng cũ Song Joong Ki. Đã 24 năm kể từ Trái Tim Mùa Thu, vẻ đẹp của nàng Song đã thay đổi ít nhiều, từ cô gái ngây thơ, dịu dàng, nay cô trở nên sắc sảo, mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, Song Hye Kyo vẫn là “ngọc nữ màn ảnh” duy nhất của Hàn Quốc hiện tại.

Mới đây, Song Hye Kyo khiến fan vỡ òa khi xác nhận tái xuất mảng điện ảnh, trong phim về đề tài nữ tu - The Black Nuns. Ở dự án này, người đẹp họ Song sẽ kết hợp với nhiều tên tuổi đình đám xứ Hàn, đáng chú ý và được nhắc nhiều nhất là Jeon Yeo Bin - “tình cũ” Song Joong Ki. 

Nếu như ở mảng truyền hình, Song Hye Kyo là bảo chứng về diễn xuất và rating, thì khi bước sang màn ảnh rộng lại là chuyện khác. Song Hye Kyo từng bị gắn mác “thuốc độc phòng vé”, khi các phim điện ảnh do cô đóng đều “flop” thảm hại. Vì thế, The Black Nuns được kỳ vọng sẽ giúp cô phục thù sau 9 năm kể từ Thái Bình Luân.

Một số khoảnh khắc đẹp của ê-kíp Trái Tim Mùa Thu:

yuzax6i5rf1-l1ennkkw672-hq1me8ncvt3.jpgucwjvat7801-hlwogeres02-2lugk9psh73.jpgx7d17xs7r01-5jlcffy2mg2-od40jc98tk3.jpgkcrm2ghp421-60c49fo4x22-8e5swfwp5f3.jpg8052lnf9if1-wzj710kuko2-pis6y8dqav3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022