Bộ phim Sống chung với mẹ chồng vẫn đang là một đề tài được bàn tán sôi nổi của dư luận cả ngoài đời lẫn trên các trang mạng xã hội. Mới đây, một tình tiết mới trong bộ phim được tiết lộ, sẽ xuất hiện cô con dâu thứ 2 sau khi mâu thuẫn giữa vợ chồng Thanh và Vân lên đến đỉnh điểm.

Bà Phương sẽ rơi vào cảnh khốn đốn, "ngậm đắng, nuốt cay" khi phải nhịn nhục cô con dâu tinh quái, mưu mẹo vì đứa cháu cô đang mang trong bụng. Những tình tiết tiếp theo sẽ khiến khán giả hả dạ khi một bà chồng kỹ tính, xéo xắt như bà Phương cũng có lúc bị người con dâu mới đối xử tệ bạc, xem gia đình chồng chẳng ra gì.

Cư dân mạng lại nhanh chóng tìm ra danh tính người thủ vai Diệp - người con dâu thứ 2 do bà Phương bắt Thanh lấy về là nữ diễn viên Trang Cherry.

kul_news_trang-cherry-6.jpgTrang Cherry - Người sẽ thủ vai Diệp - cô con dâu thứ 2 của bà Phương.kul_news_trang-cherry-5.jpgNữ diễn viên chụp ảnh cùng Công Lý và Anh Dũng.kul_news_trang-cherry-4.jpgCô cầm trên tay kịch bản Sống chung với mẹ chồng khiến nhiều người khẳng định về sự xuất hiện của cô trong những tình tiết tiếp theo.

Trang Cherry là một nữ diễn viên quen thuộc qua rất nhiều bộ phim, đặc biệt là gây ấn tượng trong phim sitcom 5S online. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên đóng cặp cùng với Anh Dũng. Trước đó, cả hai từng là một cặp đôi ăn ý với vai diễn trong Khi người đàn ông góa vợ bật khóc.

Ngoài ra, cái tên Trang Cherry từng gây nhiều ồn ào trong công chúng khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân vào năm 2014.

kul_news_trang-cherry-8.jpgTrang Cherry từng diễn chung với Anh Dũng trong bộ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc.kul_news_trang-cherry-3.jpgLần này cô là cô vợ tinh quái, mưu mẹo của nam diễn viên.kul_news_trang-cherry-9.jpgNữ diễn viên từng gây nhiều ồn ào khi hẹn hò cùng Mạc Hồng Quân.

kul_news_trang-cherry-2.jpg

kul_news_trang-cherry-1.jpg

kul_news_trang-cherry-7.jpgNgoài đời, Trang Cherry là một cô gái xinh đẹp, cá tính và khá sexy, gợi cảm...

kul_news_trang-cherry-12.jpg

kul_news_trang-cherry-10.jpgTrang Cherry bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim sitcom 5S online.

kul_news_trang-cherry-11.jpg

kul_news_trang-cherry-13.jpgCô nàng xuất hiện trong rất nhiều những dự án phim truyền hình, sitcom khác...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022