Hãng Fox vừa tung ra clip ngắn, ghi giọng hát của 6 chú sóc chuột - Alvin (trưởng nhóm), Theodore, Simon, Brittany, Jeannette và Eleanor với ca khúc Giáng sinh kinh điển Jingle Bells. Xen lẫn clip là một số hình ảnh trong phần ba - vừa phát hành hôm 16/12.

Trong tập phim mới nhất, hai nhóm The Chipmunks và The Chipettes biến một chiếc du thuyền sang trọng thành sân chơi riêng. Bất ngờ, chúng bị đắm tàu và trôi dạt vào một hòn đảo xa xôi. Khi tìm đường về nhà, các chú sóc chuột nghịch ngợm phát hiện ra nơi đây không hoang sơ như chúng tưởng.

alvin-chip-wrecked-pic08-1345798459_480x

Sáu chú sóc chuột dễ thương của "Alvin and The Chipmunks 3: Chip - Wrecked". Ảnh: Fox.

Phần ba của Alvin and The Chipmunks mang tới nhiều khoảnh khắc hài hước mới như màn nhảy salsa hoành tráng của sóc chuột, ngọn núi lửa phun trào trên đảo, những quả bóng đồ chơi được nhân cách hóa, màn bay lượn trên không trung nghẹt thở và những ca khúc được yêu thích năm qua của Lady Gaga.

Ra đời từ năm 2007, bộ phim hài ca nhạc vui nhộn Alvin and The Chipmunks đã tạo nên một cơn sốt lớn trên toàn cầu ngay khi ra mắt. Nhân vật chính là ba chú sóc chuột ảo được làm từ kỹ xảo máy tính, có khả năng ca hát và biểu diễn, đã chinh phục hàng triệu người yêu điện ảnh, đặc biệt là các khán giả "nhí".

alvin-chip-wrecked09-1345798459_480x0.jp

Alvin tiếp tục "đầu têu" nhiều trò nghịch ngợm trong phần ba. Ảnh: Fox.

Doanh thu hai phần trước của Alvin and The Chipmunks tính đến nay đã đạt tới con số hơn 800 triệu USD. Thành công này khiến hãng Fox tiếp tục đầu tư cho ra lò phần ba với tên gọi Chip - Wrecked. Phần này được chuyển giao cho đạo diễn Mike Mitchell (tác giả Shrek Forever After) thực hiện.

Alvin and The Chipmunks: Chip - Wrecked khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/12 với các phiên bản 3D lồng tiếng Việt, 3D phụ đề tiếng Việt và 2D. Đây là dự án phim Hollywood thứ tư trong năm nay. MC Trấn Thành và ca sĩ Bảo Thy đảm nhiệm giọng nói của hai nhân vật Alvin và Brittany.

page-1345798459_480x0.jpg

Nhân dịp Giáng sinh và bộ phim Alvin and The Chipmunks 3: Chip - Wrecked được chiếu tại Việt Nam, công ty MegaStar tặng độc giả VnExpress.net tại Hà Nội và TP HCM những món quà hấp dẫn từ bộ phim, bao gồm 2 áo phông, 2 bộ xếp hình, bộ ba sóc chuột nhồi bông, một ba lô trẻ em và một túi đeo.

Để nhận được quà, mời bạn đọc trả lời các câu hỏi sau:

1. Ai là người lồng tiếng cho nhân vật Alvin?

A. Justin TimberlakeB. Justin BieberC. Justin LongD. Justin Theroux

2. Bối cảnh trong phần ba được đặt tại hòn đảo nổi tiếng nào?

A. HawaiiB. BaliC. BahamasD. Tahiti

Thời hạn nhận thư: đến hết chiều 28/12. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 7 độc giả may mắn nhất trả lời đúng hai câu hỏi trên để tặng quà.

Độc giả để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email "Qua tang Alvin" (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ địa chỉ, số điện thoại, email và món quà muốn nhận.

Nguyên Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022