Câm lặng là một trong những bộ phim được lựa chọn trình chiếu ở Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012, khai thác số phận những con người nhỏ bé và yếu thế nhất trong xã hội.

Thầy giáo trẻ Kang In-Ho (Gong Yoo đóng) được chỉ định tới trường Mujin - nơi chuyên dạy các em nhỏ khiếm thính. Ngay ngày đầu đến trường, anh nhận thấy nhiều dấu hiệu đáng ngờ cùng vô số hành động khó hiểu của các em học sinh. Kang In-Ho quyết tìm sự thật và kinh hoàng khi phát hiện ra chính thầy hiệu trưởng đã lạm dụng nhiều em nhỏ. Kang In-Ho đã chiến đấu với cái ác đến cùng để tìm lại công bằng cho các học sinh đáng thương nhằm thay đổi số phận của các em.

Được xây dựng từ những tình tiết có thật tại trường dành cho những trẻ khiếm thính ở Gwangju, Câm lặng thực sự lay động lòng người. Không phải ngẫu nhiên mà phim lọt top 3 phim xuất sắc nhất 2011 của Hàn Quốc. Câm lặng lần đầu được phát sóng tại Việt Nam trên kênh K+PM vào ngày 29/9.

31-8-201525-655505654-8769-1441071607.pn

Hoàng cung u tối lấy bối cảnh thời Chosun của Hàn Quốc.

K+ luôn đầu tư mua bản quyền phim ảnh chất lượng cao, có giá trị nghệ thuật. Mỗi bộ phim đều được đặt ở một bối cảnh, khai thác những câu chuyện khác nhau nhưng đều nói về thân phận bé nhỏ và đầy bất trắc của những con người yếu thế trong xã hội.

Bộ phim Hoàng cung u tối (Shadows in the Palace) sẽ lên sóng K+1 vào ngày 9/9. Phim xoay quanh vụ án bí ẩn khi một cung nữ bị phát hiện treo cổ trong cung. Sau khi kiểm tra, ngự y phát hiện những chứng cứ quan trọng cho thấy cung nữ kia đã bị sát hại. Viên ngự y quyết định đi tìm sự thật phía sau cái chết bí ẩn và khám phá ra những bí mật kinh hoàng.

Hoàng cung u tối không chỉ cho thấy những nguy hiểm trong cung cấm mà còn khắc họa số phận bi thảm của những con người thấp kém và dễ tổn thương nhất. Hoàng cung u tối giành giải "Phim của năm" của giải thưởng điện ảnh dành riêng cho các bộ phim nói về phụ nữ (Women in Film Korea Awards) năm 2007. Phim cũng giành 8 đề cử giải Grand Bell Awards, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc (Park Jin-hee) tại Golden Cinematography Awards 2008.

31-8-201541-961810252-6862-1441071607.pn

Ẩn số hoàn hảophát trên kênh K+PM ngày 1/9 vào giờ vàng tối thứ Tư, khung giờ chuyên dành cho các bộ phim kinh dị và hình sự hàng tuần.

Ẩn số hoàn hảo (Perfect Number) sẽ được phát sóng mở màn trên kênh K+PM ngày 1/9. Phim xoay quanh anh chàng Kim Seok-go, một giáo viên dạy toán trung học 30 tuổi. Một ngày anh nghe thấy tiếng la hét bên nhà cô hàng xóm Hwa-sun khi người chồng cũ đánh cô. Uất ức, Hwa-sun đã giết anh ta. Seok-go quyết định giúp cô che giấu tội ác và làm nhân chứng giả để bảo vệ Hwa-sun trước sự điều tra của cảnh sát. Ẩn số hoàn hảo khai thác xuất sắc số phận của những con người bình thường đột nhiên bị đẩy vào vòng xoáy tội ác chỉ vì bi kịch trong cuộc sống. Bộ phim đã mang về cho Cho Jin-woong, người thủ vai viên thanh tra Jo Min-beom đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2013.

Không khoan nhượng (No Mercy) lên sóng K+PM ngày 22/9 cũng nằm trong danh sách những bộ phim Hàn xuất sắc nhất từ đạo diễn, diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội, đến ê-kip quay phim. Không khoan nhượng xoay quanh Kang Min-ho (Sol Kyung-Gu đóng) ở viện điều tra khoa học quốc gia trong nỗ lực xác định một tên giết người hàng loạt bí ẩn luôn chặt đầu các nạn nhân. Vai này đã mang về cho Sol Kyung-gu giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Chunsa Film Art Awards lần thứ 18.

K-8804-1441097629.jpg

Linh Hân

Chương trình khuyến mại đặc biệt giảm 50% giá thiết bị đầu thu HD của K+ sẽ được áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 6/9 cho tất cả các thuê bao đăng ký mới gói Premium HD+. Xem chương trình khuyến mại , gọi 1900-1592 để biết cách đăng ký, lắp đặt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022