Cách đây 17 năm, Cindy Thái Tài lúc này vẫn còn mang tên Nguyễn Thái Tài là người đàn ông trụ cột, nguồn kinh tế lớn của cả gia đình với 2 tiệm áo cưới nằm ở trục đường sầm uất nhất thành phố. Anh sở hữu một bàn tay khéo léo với tài họa mặt không ai sánh bằng.

kul_news_img-0077.jpgCindy Thái Tài là một ca sĩ, một diễn viên, một chuyên viên trang điểm lừng danh, nhà đào tạo mẫu tài năng và từng là...một người đàn ông.

Trong giới nghệ sĩ, họ kháo nhau: "Ai được Thái Tài trang điểm thì gương mặt như được trao tặng một vẻ đẹp khó cưỡng lại". Tuy nhiên, đằng sau sự tài hoa ấy là một cuộc đời đau đớn, khốn khổ vì đấu tranh với chính gia đình và giới tính của mình.

Ở tuổi lên 3, Nguyễn Thái Tài đã biết mình là một đứa trẻ lạc loài. Cô tâm sự: "Tôi là một bé gái bị nhốt trong cơ thể của một thằng trai". Thái Tài thích cưng nựng búp bê và hay dỗi hờn. Vào tiểu học, cậu bé ấy càng nhận rõ xu hướng giới tính của mình khi liên tục bị bạn bè miệt thị: "Mày là đứa bóng lại cái".

kul_news_img-2078.jpgTuổi thơ bị phân biệt đối xử khiến cô bật khóc.

Cũng vì vẻ ẻo lả, Thái Tài liên tục bị bè bạn trấn lột, bạo hành. Suốt 6 tháng liền, Thái Tài phải uống nước trong vòi vì tiền phải "cống nạp" cho những kẻ bắt nạt mình. Hàng xóm quanh nhà cũng thường xuyên buồn miệng: "Thằng bé con ông bà bị làm sao thế? Nó bệnh à?" hay truyền tai nhau: "Cấm chơi với thằng Tài. Coi chừng bị lây đấy!"

Khi Thái Tài bị người dưng đánh đập thì người thân của cậu cho đó chính là cái giá phải trả vì sự "ẻo lả". Sau mỗi lần ấy, Thái Tài không được ủi an mà phải hứng chịu những trận đòn roi. Anh trai Thái Tài thậm chí cho rằng cậu chính là kẻ "bôi tro trát trấu" vào gia phong.

kul_news_img-2082.jpgCindy Thái Tài bị chính người trong gia đình mình phủ nhận.

Lắm lúc, cậu trai ấy chỉ biết ấm ức khóc vì "cứ nói ra là bị đánh". Nỗi đau thể xác ép thành khuôn hình, buộc Thái Tài phải "gồng mình làm trai". Trong đầu Thái Tài thuở ấy chỉ có 1 suy nghĩ "Phải cố bình thường như những người khác". Từ búp bê, đồ hàng, Thài Tài chuyển sang bóng đá với vai trò thủ môn nhưng "lo nhìn cầu thủ mải mê quá nên chẳng chụp bóng được". Vậy là, "cố gồng cũng có được đâu…"

kul_news_img-0146.jpgChính Thủy Hương là người tìm được bác sĩ tiêm hormone nữ cho Cindy Thái Tài.

Sau Ánh Hào Quang tập 15 "Cindy Thái Tài - Cho em quên tuổi ngọ"” phát sóng lúc 21g00, thứ Hai (8/1) trên HTV7

Thanh Bạch bật khóc: 'Tôi mắc bệnh ngôi sao và tưởng mình ngon lắm...'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022