Ảnh mới được chụp vào ngày hôm qua của sao nam 31 tuổi Macaulay Culkin tại New York đã khiến các fan vô cùng sững sờ. Anh chàng gầy và quá hom hem, cộng thêm bộ râu không được tỉa tót, Macaulay nhìn như một ông già 50, 60 tuổi và thật khó tin đây là sao nhí một thời của Hollywood.
120210staronhanh1.jpg
Thật khó để nhận ra đây là sao nhí "Ở nhà một mình" ngày nào, anh chàng quá xuống sắc
So với hình ảnh được chụp cách đây 7 năm, Macaulay dường như đã già thêm hai chục tuổi. “Thật sự đáng kinh ngạc. Tôi còn tưởng đây là một ảnh chỉnh sửa bôi xấu hoặc giả một tin tức vô vị nào đó mà thôi”, một cư dân mạng nói. Nhiều người còn lo lắng rằng có thể anh chàng đang mắc một căn bệnh nào đó và giờ thì thân hình đã quá tiều tụy. Tuy nhiên, quản lý của anh đã phản bác tin đồn này: “Macaulay Culkin hoàn toàn khỏe mạnh… đó chỉ là những hiểu nhầm của mọi người, thật không có trách nhiệm và thiếu suy nghĩ khi có thể tung những tin đồn như thế”. Đại diện này thừa nhận Macaulay chỉ bị sút kí mà thôi.
120210staronhanh2.jpg120210staronhanh5.jpg
Hình ảnh cách đây 7 năm của Macaulay đã từng khiến nhiều người lo lắngnhưng không ai nghĩ anh có thể sa sút nhanh đến vậy
Diễn vai chính trong Ở nhà một mình, Macaulay Culkin khi đó mới 10 tuổi và đã làm được những điều mà các tiền bối của cậu phải mất hàng chục năm mới phấn đấu được. Thế nhưng, cậu nhóc tì lại gặp phải nhiều rắc rối trong giai đoạn chuyển tiếp từ một ngôi sao nhí trở thành một nam diễn viên trưởng thành. Kết quả là giờ đây, Macaulay chỉ sống nhờ vào chính cái bóng ngày thơ bé của mình. Chuyện tình cảm của anh cùng những cô đào nổi tiếng cũng dần đi vào kỷ niệm.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022