Khi biết Quang Tuấn (Đức Phúc) phải ở nhà một mình dưỡng bệnh trong khi cả nhà kéo nhau đi chơi, Sam (Kim Chi) tỏ vẻ không quan tâm đến “chồng cũ” và phớt lờ yêu cầu nấu cháo của anh chàng. Thấy vậy Diệu Nhi (Diệu Hiền) sốt sắng đến tận nhà để chăm sóc bệnh tình của người trong mộng. Bắt gặp Quang Tuấn đang ngủ mê man, Diệu Nhi tấm tắc khen anh ngủ cũng đẹp trai. Thế nhưng bất ngờ Sam đến thăm Quang Tuấn làm Diệu Nhi phải khốn đốn tìm cách lẻn về và rách cả quần khi bước qua “lỗ chó” cũng là lối vào phòng Quang Tuấn. Không những vậy, Diệu Nhi “số nhọ” còn bị Quang Tuấn đọc trộm nhật ký và phát hiện tình cảm mà cô nàng dành cho anh.

quang-tuan_dieu-nhi-4-1280x768-.jpg
sam_quang-tuan-4-1280x768-.jpg

Diệu Nhi năn nỉ Quang Tuấn không tiết lộ chuyện mình đến thăm anh vì sợ Sam hiểu lầm. Khi Sam đã về, Quang Tuấn hỏi thẳng Diệu Nhi tại sao lại dành tình cảm cho anh - một kẻ vẫn còn “vương vấn” vợ cũ. Diệu Nhi tự dối lòng mình không sao, không hy vọng anh sẽ yêu mình và xin anh quên hết những chuyện đã xảy ra. Cuối cùng, Diệu Nhi vẫn không đánh mất chất hài khi tếu táo mượn tạm Quang Tuấn chiếc quần vì quần của cô đã bị rách khiến khán giả không thể nhịn cười.

sam_quang-tuan-1280x768-.jpg
sam_quang-tuan-2-1280x768-.jpg

Ở trường, Diệu Nhi luôn tìm cách lánh mặt Quang Tuấn. Quang Tuấn bất ngờ chặn đường hỏi chuyện Diệu Nhi khiến cô nàng ngại ngùng cho biết phải mất nửa năm thì mới có thể quên được chuyện xấu hổ hôm qua. Quang Tuấn “cực men” khi cho biết cả ngày không được nói chuyện với Diệu Nhi anh đã cảm thấy rất khó chịu. Cuối cùng, “thầy Phúc” ra hạn định một tuần để Diệu Nhi bình tâm và nói chuyện lại với anh. “Được lời như cởi tấm lòng”, Diệu Nhi ngỡ ngàng nhìn Quang Tuấn đầy xao xuyến.

quang-tuan_dieu-nhi-2-1280x768-.jpg
sam-di-casting-1280x768-.jpg

Về phía Sam, ở tập phim tuần này, cô nàng đã hồi tưởng lại đám cưới đẹp như mơ với chồng cũ Quang Tuấn. Họ đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào nhưng cũng đầy nhắng nhít trong loạt ảnh cưới vô cùng đáng yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022