Các tập tiếp theo của bộ phim sitcom Gia đình là số 1 sẽ là những tình huống "dở khóc dở cười" nhưng lại vô cùng hài hước, đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái

Sau khi bị phát hiện có tình ý với thầy giáo Quang Tuấn, Diệu Nhi luôn tìm cách lánh mặt anh. Quang Tuấn bất ngờ chặn đường hỏi chuyện Diệu Nhi khiến cô nàng ngại ngùng cho biết phải mất nửa năm thì mới có thể quên được chuyện xấu hổ hôm qua.

album_kulnews_gia-dinh-la-so-1-4.jpgQuang Tuấn “cực men” khi cho biết cả ngày không được nói chuyện với Diệu Nhi anh đã cảm thấy rất khó chịu.

Cuối cùng, “thầy Phúc” ra hạn định một tuần để Diệu Nhi bình tâm và nói chuyện lại với anh. “Được lời như cởi tấm lòng”, Diệu Nhi ngỡ ngàng nhìn Quang Tuấn đầy xao xuyến.

album_kulnews_gia-dinh-la-so-1-12.jpgVề phía Sam, ở tập phim tuần này, cô nàng đã hồi tưởng lại đám cưới đẹp như mơ với chồng cũ Quang Tuấn.album_kulnews_gia-dinh-la-so-1-10.jpgHọ đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào nhưng cũng đầy nhắng nhít trong loạt ảnh cưới vô cùng đáng yêu.

Ở một diễn biến khác, Sam (Kim Chi) quên mất lịch casting cho vở kịch lớn mà cô nàng trông chờ bấy lâu. Sam tất tả chạy đến địa điểm thử vai nhưng Ban giám khảo đã ngưng làm việc trước đó nửa tiếng.

album_kulnews_gia-dinh-la-so-1-5.jpgBiết được chị dâu là bạn thân của vị đạo diễn đó, Sam quyết tâm bỏ qua tự ái, đến phòng khám gặp Thu Trang (Hoàng Anh) để nhờ chị giúp đỡ.

Vốn đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với nhau, Thu Trang hờ hững bỏ mặc em dâu chờ đợi mỏi mòn cả ngày. Đến khi phòng khám sắp đóng cửa thì Thu Trang mới quay về và đồng ý nói chuyện với Sam. “Cô chị dâu khó ưa” quả không dễ dàng gì chấp nhận lời nhờ vả của em dâu. Thu Trang bắt Sam phải diễn thử trước mặt chị để chứng minh khả năng diễn xuất.

Cô nàng bất chấp sĩ diện, lăn xả diễn cùng lúc nhiều vai. Thu Trang được một phen cười hả hê và cho rằng Sam diễn quá lố bịch nhưng rồi chị cũng gọi điện xin người bạn đạo diễn cho Sam một cơ hội thử vai.

Những tập tiếp theo của bộ phim sitcom Gia đình là số 1 sẽ lên sóng hàng tuần vào lúc 19h50-20g30 từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh HTV7.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022