Mới đây, Quỳnh Kool tham gia buổi giới thiệu phim Đi qua mùa hạ. Nữ diễn viên 22 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị, trong sáng. Cô được biết đến qua các sitcom hài Kem xôi, Loa phường từ ba năm trước. Dạng vai cô hóa thân là các nhân vật nữ ngây thơ, gợi cảm. Trong quá trình quay phim, hot girl từng để lộ một vài hình ảnh hớ hênh vì váy ngắn. 

Quỳnh Kool giải thích đây là việc ngoài ý muốn. Nữ diễn viên khá buồn khi nhiều khán giả đánh giá cô "nhảm nhí", "đi lên bằng ngoại hình" chỉ qua vài video ngắn. "Tôi có tự trọng của một người làm nghệ thuật chân chính. Tôi không khoe thân để nổi tiếng. Việc hở da thịt có thể giúp nhiều nghệ sĩ nhanh nổi nhưng chóng chìm bởi công chúng luôn khắt khe", Quỳnh Kool nói.

quynh-kool-2-1242-1500461295.png

Diễn viên cũng thẳng thắn nhìn nhận mác "hot girl" do cộng đồng mạng gán cho khiến cô gặp một số rào cản nhất định, không được nhìn nhận đúng năng lực.

* Quỳnh Kool đóng MV "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh

 

Quỳnh Kool trải lòng: "Khi nhắc đến Quỳnh Kool, nhiều người nghĩ ngay đến 'hot girl Kem xôi', tuy nhiên, đây chỉ là một trong nhiều sản phẩm tôi từng thực hiện. Tôi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Tôi muốn chứng tỏ năng lực qua các vai diễn đa dạng, ở dòng phim chính thống. Khi chọn tôi vào vai diễn Quế trong Đi qua mùa hạ, đạo diễn Bùi Quốc Việt hy vọng tôi có thể lột xác như Chi Pu từng làm với Giọt nước rơi". 

quynh-kool-2405-1500461295.jpg

Tạo hình của Quỳnh Kool trong phim mới.

Diễn viên đã nhận lời đạo diễn Bùi Quốc Việt ngay khi được mời, thậm chí không hỏi chuyện cát-xê. Trước đây, cô từng bỏ lỡ cơ hội tham gia phim truyền hình Bánh đúc có xương và Lặng yên dưới vực sâu. Điều này khiến Quỳnh Kool tiếc nuối trong thời gian dài.

*Trailer phim "Đi qua mùa hạ"

 

Trong Đi qua mùa hạ, Quỳnh Kool vào vai Quế - cô gái nông thôn mạnh mẽ, nhiều hoài bão. Quế chơi thân cùng nhóm bạn Linh (Linh Chi), Thanh (Bình An), Hoài (Quỳnh Đan), Phương (Đình Tú). Trong khi các bạn đỗ đại học và bắt đầu cuộc sống sinh viên xa nhà, Quế và Phương phải ở lại quê hương lập nghiệp. Quế thầm thương trộm nhớ Thanh, thế nhưng Thanh lại yêu Linh. Sau này, Quế dần nhận ra tình cảm chân thành Phương dành cho mình.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thu Quỳnh, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Ngoài đóng phim, cô hiện tham gia dự án sân khấu ước lệ của NSƯT Trần Lực. Cô đóng vai chính trong vở kịch Quẫn, ra mắt hồi tháng 2. Vở kịch từng gây hiệu ứng tốt nhờ cách dàn dựng mới mẻ, dễ tiếp nhận. Tháng 8, cô sẽ tham gia vở Cơn ghen của Lọ Lem. 

Thanh Thanh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022