Sau tập 11 đầy kịch tính của bộ “Quỳnh búp bê” kết thúc, đoạn Preview tập 12 phim vừa khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi thân phận của nhân vật bị ghét nhất phim - My sói lần đầu được hé lộ.

Là một cô gái mạnh mẽ nhưng ở tập này My lại khóc hết nước mắt khi trò chuyện với một người được cô gọi bằng chú, khiến khán giả vô cùng bất ngờ: "Chú làm sao thế, ông bà ấy đã coi như cháu không có ở trên đời này thì cứ cho là như thế đi. Đời cháu khổ nhiều rồi, khổ thêm một tí nữa cũng không chết được đâu... Cháu không về".

kul_news_quynh-bup-be-tap-12-sau-tat-ca-quynh-da-ru-canh-bo-tron-khoi-thien-thai.jpgMy tức giận đến bật khóc khi nói chuyện với người thân.

Chưa dừng ở đó, tại một phân cảnh khác trong tập mới này, Phong tới tìm Quỳnh và hứa sẽ thực hiện một điều Quỳnh muốn "coi như quà ra mắt". Quỳnh thẳng thắn đòi gặp lại đứa con trai bị ông Cấn bắt đi khiến con trai chủ nhà chứa bối rối.

Về phần Quỳnh, dù Quỳnh đã biết người “gài” cô vào tình huống bị ông chủ Thiên Thai hiểu nhầm dẫn đến việc cô và con trai phải xa nhau là My Sói, không phải Cảnh, nhưng giận hờn trong cô chưa hết. Cô liên tục oán trách mọi sự khốn khổ của mình là do những người như Cảnh mà ra khiến Cảnh tức giận.

Nhận thấy mình quá lời, Quỳnh xuống giọng cầu xin Cảnh đưa mình và con trai bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

kul_news_quynh-bup-be-tap-12-sau-tat-ca-quynh-da-ru-canh-bo-tron-khoi-thien-thai1.jpgQuỳnh ra sức thỉnh cầu Cảnh "Đi bất cứ đâu cũng được, em sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn".

'Quỳnh Búp Bê': lộ cái kết thảm khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ, bất mãn đòi bỏ phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022