Sau khi được "ân sủng" trở thành Vedette tại Thiên Thai, Quỳnh đã nhanh chóng trở thành cái gai trong mắt My "sói". Vì vậy trong tập 10 vừa được phát sóng, Quỳnh đã nhanh chóng bị thất sủng, khi My "sói" cao tay chơi xấu khiến ông Cấn hiểu lầm cho rằng Quỳnh đang cố nhờ Phú - đối thủ của ông Cấn, giúp đỡ để trốn khỏi Thiên Thai.

kul_news_quynh-bup-be-tap-11-canh-dai-ca-hua-cho-che-cho-me-con-quynh-ra-tay-trung-tri-my-soi3.jpgBị My chơi xấu nên Quỳnh liền bị ông Cấn hiểu lầm nhanh chóng "thất sủng" tại Thiên Thai.

Chưa dừng ở đó, khi ông Cấn đã bắt con trai Quỳnh, khiến cô trở nên đau khổ, không chịu đi tiếp khách, My "sói" lại tiếp tục giở trò, xúi ông Cấn dùng con trai để ép Quỳnh đi làm. Chính vì vậy, Quỳnh đã bị ông Cấn dọa cho kinh hồn bạt vía khi ông ta gửi đến một cái ngón tay và bảo rằng nó là của con cô.

kul_news_quynh-bup-be-tap-11-canh-dai-ca-hua-cho-che-cho-me-con-quynh-ra-tay-trung-tri-my-soi2.jpgQuỳnh đã sắp phát điên khi ngỡ bị ông Cấn dọa tặng ngón tay của con trai mình.

Không chỉ ông Cấn, Cảnh trong tập 10 vừa qua cũng đã rơi vào mưu kế hiểm độc của My khiến anh và Quỳnh hiểu lầm nhau, mối quan hệ của cả hai trở nên vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi nghe câu chuyện của Lan, Cảnh tin Quỳnh không đi gặp Phú để trốn khỏi Thiên Thai và dần khám phá ra hành động đáng nghi của My sói.

Theo đó, ở trailer tập 11 của bộ phim "Quỳnh búp bê" đang gây "sóng gió", Cảnh đã khiến khán giả hả hê khi vô cùng tức giận đòi My phải ra gặp vì có lẽ anh phát hiện ra rằng chính My là người chơi xấu mẹ con Quỳnh và anh, hứa hẹn sẽ cho cô một trận nhớ đời.

kul_news_quynh-bup-be-tap-11-canh-dai-ca-hua-cho-che-cho-me-con-quynh-ra-tay-trung-tri-my-soi.jpg Cảnh tức giận đến tìm My sói khiến khán giả hả hê.

Ở một diễn biến khác, Cảnh khẳng định với Quỳnh con trai của cô vẫn khỏe. Tuy không thể cho Quỳnh gặp con trai nhưng Cảnh hứa sẽ che chở cho bé. Có lẽ, việc Cảnh từng mất con trai nên dường như đồng cảm với nỗi đau của Quỳnh "búp bê". Vì vậy, việc Quỳnh bị bắt con lần này, nhiều người dự đoán Cảnh sẽ tiếp tục ra tay giúp đỡ cho Quỳnh.

kul_news_quynh-bup-be-tap-11-canh-dai-ca-hua-cho-che-cho-me-con-quynh-ra-tay-trung-tri-my-soi1.jpgCảnh "đại ca" hứa sẽ bảo vệ cho con trai Quỳnh.

Tập 11 “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng vào tối ngày 17/9 trên VTV3.

Quỳnh búp bê tập 10: Quỳnh đã bị đày vào 'lãnh cung' sau thời gian ngắn ngủi được sủng ái

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022