* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Tập cuối của phim phát sóng tối 20/11. Cảnh cuối gây sốc với sự tái xuất của Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) - người yêu của Quỳnh, được cho là đã chết dưới tay bọn giang hồ. Anh xuất hiện với cảnh cưỡi mô tô và không có thoại. Sau đó, phim kết thúc với lời đề "Hết phần một", để ngỏ khả năng có phần hai.

trich-doan-canh-song-day-trong-quynh-bup-be-tap-cuoi-1542734223_500x300.jpg
 
 
Trích đoạn Cảnh sống dậy trong Quỳnh búp bê tập cuối

Trích đoạn Cảnh tái xuất. 

Sự xuất hiện chóng vánh của Cảnh thu hút sự quan tâm lớn. Trước đó, nhiều khán giả cho biết yêu thích anh hơn Thịnh - nam chính ở nửa sau phim. Cảnh là nhân vật giang hồ, cá tính và điển trai, còn Thịnh giàu có, yêu thương Quỳnh nhưng bị chê là cứng nhắc, diễn viên đóng đơ. Các fan dự đoán trong phần hai, Cảnh sẽ quyết chiến với Phong (Trọng Lân đóng) - gã thiếu gia từng hãm hại anh.

trailer-tap-28-quynh-bup-be-1542699479_500x300.jpg
 
 
Trailer tập 28 Quỳnh búp bê

Một số cảnh tập cuối "Quỳnh Búp Bê".

Tập cuối dành để giải quyết tất cả số phận nhân vật. Bố dượng (Đồng Thanh Bình đóng) nhận ra con của Quỳnh (Phương Oanh đóng) là kết quả vụ cưỡng hiếp năm xưa. Hắn vẫn si mê và dụ dỗ cô về chung sống. Rơi vào đường cùng, nhân vật chính làm liều, mang dao đến giết người gieo bi kịch cho đời mình. Tuy nhiên, chính Quỳnh bị thương trong lúc giằng co. Gã bố dượng thoát được Quỳnh nhưng ra đường bị ô tô đâm chết.

Trước đó, Thịnh (Hải Anh đóng) nhận lá thư của Quỳnh gửi gắm con cho anh. Nghi có chuyện chẳng lành, Thịnh điều tra và tìm được cô đang trọng thương. Nhân vật chính được đưa đi bệnh viện kịp thời và sống sót. Cảm động trước số phận của Quỳnh, ông trùm Vũ (Minh Tiệp đóng) cho mẹ con cô đoàn tụ và gửi tiền trợ cấp. Để thoát khỏi dư luận, người phụ nữ từng làm gái làng chơi cùng cậu bé đến sống ở một miền duyên hải.

Ở tuyến khác, nhân vật phản diện My Sói (Thu Quỳnh đóng) bị bắt vì tàng trữ ma túy, còn Lan (Thanh Hương đóng) - cô gái điếm có số phận bi kịch - hồi tỉnh sau thời gian bị điên. Cô được gia đình và em gái tên Đào (Quỳnh Kool đóng) chấp nhận.

Quynh-bup-be-thu-quynh-2388-1542732167.jpg

Nhiều khán giả thấy chưa thỏa mãn khi cảnh My Sói bị trừng trị quá nhanh.

Phim chiều lòng fan với kết thúc viên mãn cho những người tốt trong câu chuyện. Trên fanpage, nhiều khán giả hài lòng khi các nhân vật họ yêu thích như Quỳnh, Lan thoát khỏi bi kịch. Tuy nhiên, cách giải quyết tình huống của biên kịch khá vội vàng. Cao trào gây hụt hẫng khi bố dượng Quỳnh - kẻ phản diện - đột ngột bị tai nạn. Cảnh My Sói bị bắt cũng diễn ra nhanh chóng. Còn nhân vật Vũ đã kiên quyết nuôi con Quỳnh nhiều năm nhưng bỗng đổi ý và trả con cho cô. 

Khán giả Vũ Tiến Dũng nói hài hước rằng diễn biến tập cuối còn nhanh hơn 15 tập trước. Còn bạn Đào Sinh Nhật nhận định cái kết mở sẽ hay hơn để mọi thứ quá hoàn hảo. Đây là hai ý kiến nhận được nhiều sự đồng thuận.

Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, có nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng. Ở nửa sau series, phim gây phản ứng trái chiều với các tình tiết bi kịch, nhân vật rơi vào đường cùng.

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022