* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Tâp 19 phát sóng tối 22/10. Lúc này, Quỳnh (Phương Oanh đóng) lọt vào mắt xanh của ông chủ cửa hàng thời trang tên Thịnh (Hải Anh đóng). Anh dần thân thiết, động viên và giúp cô tìm tung tích của gia đình nhận nuôi con cô. Tuy nhiên, Quỳnh vẫn chưa nói cho Thịnh rõ hoàn cảnh của cô. Tập mới cũng giới thiệu quan hệ em vợ - anh rể của Thịnh và Vũ (Minh Tiệp đóng) - trùm giang hồ gián tiếp khiến tụ điểm ăn chơi Thiên Thai sụp đổ. Vũ biết Quỳnh đang làm việc cho Thịnh nhưng giữ bí mật về quá khứ của cô.

trailer-quynh-bup-be-19-1540226536_500x300.jpg
 
 
Trailer Quỳnh búp bê 19

Một số cảnh trong tập 19.

Tình tiết quan trọng ở tập này là việc Vũ đang nuôi một cậu bé. Trước đó, anh đã mất cả vợ và đứa con đầu lòng sắp chào đời trong vụ ám sát. Vì thế, trên fanpage, nhiều khán giả đoán cậu bé sống với anh thật ra là con Quỳnh, được đàn em anh cứu sống trong vụ thanh toán giang hồ trước đây. Chi tiết củng cố giả thuyết này là việc Vũ nhất quyết không nói cho Thịnh biết thông tin về gia đình nhận nuôi con Quỳnh. Chuyện cậu bé được nhận nuôi rồi đưa ra nước ngoài có thể chỉ do anh bịa ra để che mắt mọi người.

Ở tuyến khác, cô gái làng chơi xấu tính My (Thu Quỳnh đóng) giờ đã thành một tú bà quyền lực. Cô tình cờ thấy Quỳnh và lên kế hoạch trả thù chuyện khi xưa. Tuy nhiên, trước mắt My phải giải quyết việc riêng khi phát hiện bạn trai tên Kiên (Mạnh Quân đóng) - người được cô nuôi - đang có tư tình với Đào (Quỳnh Kool đóng), em gái của Lan (Thanh Hương thể hiện).

Số phận Lan thêm phần bi đát trong tập này. Không chịu nổi cảnh gia đình bị bêu rếu vì con gái, bố cô đột quỵ rồi qua đời. Tiếp tục bị mẹ, em gái xua đuổi, Lan rơi vào đường cùng và quyết định bỏ quê lên ở cùng Quỳnh. Trên đường, cô lại bị đâm xe, được anh trai đưa về trong tình trạng bất động. Do hết tiền, gia đình cô để mặc con gái nằm yên mà không chữa trị gì, thậm chí còn lấy điện thoại cô.

set-top-quynh-bup-be-cuong-hie-1721-8519-1540227872.jpg

Thanh Hương cho biết sa sút sức khỏe sau quá trình đóng "Quỳnh Búp Bê".

Trên fanpage, nhiều người nhận định câu chuyện của Lan quá bi kịch trong tập này. Khán giả có nickname Dang Thai Son nói tình tiết phim cường điệu quá mức hoàn cảnh của cô gái làng chơi hết thời, còn gia đình quá tàn nhẫn với cô. Tuy nhiên, một số khán giả khác cho rằng suy nghĩ của gia đình Lan không phải hiếm thấy ở một số vùng quê.

Dù xuất hiện ít, diễn xuất của Thu Quỳnh gây ấn tượng trong tập mới. Nữ diễn viên thể hiện được sự oán hận của My với Quỳnh qua ánh mắt sắc lạnh. Ở cảnh tra hỏi Kiên, My có khoảnh khắc chuyển đổi cảm xúc linh hoạt khi biết người yêu phản bội. Trong khi đó, vai của Hải Anh nhạt nhòa từ khi xuất hiện. Nhân vật có lối thoại và biểu cảm đều đều, câu chuyện cũng chưa hấp dẫn. Trên fanpage, bạn Bò Mic chia sẻ vai Thịnh có chất giọng không chân thực, không thu hút như Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) - nhân vật được cho là đã chết. Vài tập qua, câu chuyện hé lộ một số manh mối về Cảnh nhưng số phận của anh vẫn chưa sáng tỏ.

Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, có nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng.

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022