Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Châu Á “Asia’s Got Talent” mùa thứ 2 đã vừa tìm ra quán quân, đó là một ảo thuật gia “kinh dị” người Indonesia có nghệ danh - The Sacred Riana (Riana thần thánh). Cuộc thi được phát sóng trên kênh AXN Asia. Giám khảo gồm có nhạc sĩ người Canada - David Foster, ca sĩ người Indonesia - Anggun, rapper người Mỹ - Jay Park.

38-1513327728820.jpg

Quán quân - ảo thuật gia The Sacred Riana - gây ấn tượng ngay từ đầu chương trình với một diện mạo gợi nhắc tới những bộ phim kinh dị gây ám ảnh, cô cũng tạo dựng cho mình một cá tính “rùng rợn” trên sân khấu với cách biểu cảm, ngôn ngữ cơ thể rất khác thường. The Sacred Riana không rời bỏ những trạng thái này ngay cả khi tiết mục đã kết thúc trên sân khấu.

Cô không bao giờ giao tiếp một cách… bình thường với giám khảo và khán giả. Khi nhận được những câu hỏi từ giám khảo hay MC chương trình, The Sacred Riana chỉ luôn đáp lại bằng cách ngoảnh mặt đi, co giật tay và đầu, để mái tóc lòa xòa che gương mặt.

Chính điều này đã giúp The Sacred Riana nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả và đạt được thành công lớn tại “Asia’s Got Talent”.

Trong cuộc thi, The Sacred Riana đã vượt qua tiết mục của các thí sinh khác đến từ nhiều quốc gia tại Châu Á. Phần thưởng mà quán quân giành được là 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng). Đêm chung kết của cuộc thi vừa diễn ra vào thứ 5 (14/12) vừa qua, kết quả được đưa ra dựa trên bình chọn của công chúng.

Với mái tóc dài đen, đầu và tay luôn co giật, ảo thuật gia The Sacred Riana có tên thật là Marie Antoinette Riana Graharani. Cô đã luôn là thí sinh ấn tượng nhất của mùa thi năm nay. Những tiết mục của The Sacred Riana luôn khiến khán giả cảm thấy “rờn rợn”, cô luôn duy trì được không khí bí hiểm pha chất kinh dị xuyên suốt hành trình của mình tại cuộc thi.

Khoảnh khắc đăng quang của The Sacred Riana

Những video clip ghi lại các phần trình diễn ảo thuật kinh dị của The Sacred Riana tại cuộc thi “Asia’s Got Talent” hiện đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem trên mạng.

Trong tiết mục đêm chung kết của The Sacred Riana, giám khảo - rapper Jay Park nhận xét: “Cô rất độc đáo. Tôi vừa thích vừa sợ cô cùng một lúc. Rất giỏi”. Giám khảo - nhạc sĩ David Foster cho rằng: “Riana đã trở thành một ảo thuật gia mà mọi người đều muốn xem cô trình diễn”.

Hiện tại, The Sacred Riana đã có người quản lý. Người quản lý này sẽ giúp cô giao tiếp với giới truyền thông bởi cả trên sân khấu và sau sân khấu, cô đều muốn giữ nguyên sự bí hiểm khác thường của mình, cô không giao tiếp trên sân khấu, không nhận trả lời phỏng vấn sau sân khấu.

Bước ra khỏi cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Châu Á với thành công ấn tượng, The Sacred Riana được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một ảo thuật gia nổi tiếng, ít nhất ở khu vực Châu Á.

Phong cách kinh dị khác thường của quán quân “Asia’s Got Talent”:

Tiết mục đêm chung kết của The Sacred Riana

Tiết mục đêm bán kết của The Sacred Riana

Tiết mục vòng sơ loại của The Sacred Riana

The Sacred Riana giới thiệu về bản thân mình

Bích NgọcTheo Asia One

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022