Bài bình luận trên Sina nhận xét, những phim truyền hình gần đây của TVB có đặc điểm chung là tung ra nhiều tình tiết táo bạo. Trong Thiên thê (The Last Steep Aliment), vai diễn của Trần Nhân Vy chịu đủ mọi khổ đau nhục nhã sau khi mang bầu vì bị lưu manh cưỡng hiếp. Ở phim khác Lôi đình tảo độc, tình tiết trung tâm của kịch bản cũng liên quan đến việc nhân vật chính do Từ Tử San đóng bị cưỡng bức tập thể.

di1-jpg-1350548150_500x0.jpgDương Di bị cưỡng hôn trong Danh viện vọng tộc. Ảnh: Sina.

Phim Danh viện vọng tộc (Aristocratic family in) cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trong phim, nhân vật do Lưu Tùng Nhân đóng là người đàn ông có nhiều vợ, ông muốn sở hữu nhân vật do Dương Di thủ vai nên dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt cô. Sau cùng, Dương Di bị Lưu Tùng Nhân giở trò cưỡng bức. Đoạn chiếm đoạt nóng bỏng này được đưa vào trailer phim.

di-4-jpg-1350548150_500x0.jpgHoa đán TVB Dương Di. Ảnh: Sina.

Thái giám “lên giường” cũng là một điểm đáng chú ý trong các phim gần đây của TVB. Trong Đại thái giám (The Confidant), Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường thủ vai) có cảnh nóng với “cung nữ” Hồ Định Hân. Cũng trong phim này, một thái giám khác đem lòng yêu công chúa. Trong các phim về thái giám trước đây, cảnh "giường chiếu" của lớp người đặc biệt trong cung đình này không được tập trung khai thác, nhưng qua một số phim gần đây của TVB, đề tài này đã được đào sâu hơn.

Khán giả có các phản ứng khác nhau đối với những cảnh hiếp dâm, thái giám ân ái trong phim dài tập của TVB. Có người cho rằng những cảnh này quá táo bạo, thô tục; cũng có bộ phận người xem truyền hình nhận xét những tình tiết này khiến phim có cao trào và hấp dẫn hơn.

* Clip:

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022