ebrxwjmim4tnbwc0nxxdr8lt6gog7wpkws39qi4j.jpeg

Là “dự án đỉnh” được đầu tư với rất nhiều tâm huyết và tài lực của nam đạo diễn – diễn viên trẻ Huỳnh Lập trong năm 2018, mỗi chi tiết trong web drama “Ai chết giơ tay” khi được trình làng với các khán giả đều có khả năng khiến người xem “choáng” vì độ cũng phu cũng như sức sáng tạo không giới hạn chứa đựng trong nó. Và trailer chính thức, poster chính thức cũng như poster của từng nhân vật trong “Ai chết giơ tay” được Huỳnh Lập ra mắt vào tối ngày 13/5 lại tiếp tục khẳng định điều đó thêm một lần nữa.

zwky3w0qvbycqi8khwy1u39hfnxuygewpg1n3n6x.jpeg

Nếu đã từng xem qua các tác phẩm mang đậm màu sắc cá nhân trước đó của Huỳnh Lập đăng tải trên trang YouTube cá nhân như “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, parody “Em gái mưa”… chắc hẳn khán giả sẽ dễ dàng tìm thấy được những yếu tố rất riêng biệt, độc đáo của Huỳnh Lập thông qua tác phẩm lần này. Đó chính là chất hài hước, sự đầu tư mạnh tay về mặt trang phục, hóa trang cũng như bối cảnh mang đậm màu sắc cổ trang.

jtkdmyw3tj8aynwsdppgvkczffifjpl37n7fcfen.jpeg

Tuy nhiên, với “Ai chết giơ tay”, Huỳnh Lập đã không bị lặp lại chính mình mà thậm chí còn bước thêm một bước tiến nữa về mặt sản xuất phim YouTube. Qua trailer mới nhất của phim, khán giả sẽ có thể thấy được sự kỳ công về mặt dàn dựng kỹ xảo trong tác phẩm lần này. Không chỉ là những hiệu ứng đơn thuần hay thỉnh thoảng xuất hiện để điểm xuyết cho tác phẩm, mà Huỳnh lập còn mạnh tay đầu tư cho ê-kíp thực hiện hiệu ứng hình ảnh vẽ nên những bối cảnh mang đậm màu sắc thần tiên, rực rỡ, sống động nhưng cũng không kém phần mang đậm màu sắc truyền thuyết.

Bên cạnh đó, trailer của “Ai chết giơ tay” cũng phần nào hé lộ thêm nhiều tình tiết gay cấn về mặt nội dung của web drama này làm cho khán giả thêm phần háo hức. Cách dàn dựng trailer càng về phút cuối càng dồn dập, dữ dội hơn giúp cảm xúc của người xem được đẩy lên cao trào một cách mạnh mẽ nhất.

Chắc chắn, khi ra mắt, “Ai chết giơ tay” sẽ không chỉ là một tác phẩm dọa ma người xem hay sử dụng hình ảnh để làm che lấp đi nội dung mà ngay cả phần nội dung, kịch bản của “Ai chết giơ tay” cũng có thể khiến khán giả phải choáng ngợp vì sự ngồn ngộn chi tiết trong đó, chứa đựng cả những “hỷ, nộ, ái, ố”, cả những khoảnh khắc bi kịch lẫn hài kịch, kinh dị lẫn đáng yêu, hạnh phúc lẫn buồn khổ, đúng với phong cách làm phim đầy nhân văn và ăm ắp cảm xúc của Huỳnh Lập từ trước đến nay.

djslvfeg6sn9jp8pkx2spkqgqjoefjlfdncfu0wb.jpeg

Và sau cùng, trailer và poster chính thức của phim cũng đã hé lộ được dàn cast khủng cùng đồng hành với Huỳnh Lập trong dự án này.

c7ripqz9aeyvwonwbjbrxt17ei6i7jh1ax3qae7b.jpeg

Trong số đó ngoài những gương mặt vốn rất gắn bó, thân thiết với Huỳnh Lập như Trà Ngọc, Quốc Khánh, Quang Trung, Tuấn Dũng, Puka, Hạnh Thảo còn có cả sự hỗ trợ của NSƯT Hữu Châu trong vai Cậu Cố, một nhân vật hứa hẹn sẽ có nhiều ảnh hưởng đến nhân vật chính Tinh Lâm do Huỳnh Lập thủ vai.

Ngoài ra, nữ diễn viên Khả Như, Hữu Tín và NSƯT Kim Xuân cũng xuất hiện trong một vài phân cảnh trong trailer và hứa hẹn sẽ có những vai diễn thú vị góp phần giúp tác phẩm của Huỳnh Lập tròn trịa hơn. Từ trước đến nay, đây có lẽ là lần đầu tiên Huỳnh Lập đầu tư mạnh tay đến vậy cho dàn cast trong tác phẩm của mình, và điều này đơn giản đã chứng minh được tư duy của một Huỳnh Lập – Nhà làm phim đang ngày càng trưởng thành và nhạy bén hơn, luôn muốn mang đến cho người xem của mình nhiều hơn nữa những bất ngờ và những gì “tinh túy” nhất có thể trong nghệ thuật.

Chia sẻ về dự án sắp ra mắt, Huỳnh Lập cho biết: “Đây là sản phẩm YouTube, phần thu lại không phải là vé và hoàn toàn sẽ không có lợi nhuận, nên động lực lớn nhất để giúp Lập hoàn thành bộ phim này đó chính là sự quan tâm, chia sẻ của khán giả và chắc chắn lượt view càng tăng thì ekip càng vui và hạnh phúc”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022