Phim Ngược chiều nước mắt hé lộ phân cảnh Huyền Lizzie (vai Trang) bị NSND Lan Hương (vai bà mẹ) tức giận dành cho cô một cái tát. Qua những gì diễn ra ở clip, có thể thấy, đó là một cái tát thật khiến Huyền Lizzie đau đến 'điếng người'.Liên hệ với Vũ Minh Trí, đạo diễn phim Ngược chiều nước mắt, anh cho biết trước khi quay cảnh này, anh và các diễn viên trao đổi với nhau là sẽ tát thật. Đến khi thực hiện cảnh quay anh và cả đoàn phim đều ngớ người vì không ngờ cái tát mạnh đến thế.

huyen-lizzie-hung-tron-cai-tat-thot-tim-

Với Huyền Lizzie, đây cũng là cảnh quay khiến cô nhớ nhất trong quá trình tham gia đóng phim. Cái tát của NSND Lan Hương đã khiến nữ diễn viên trẻ bất ngờ và ‘choáng váng'.

huyen-lizzie-hung-tron-cai-tat-thot-tim-

‘Mẹ Hương nói sẽ tát thật, và tôi cũng chuẩn bị tâm lý ấy, nhưng khi máy quay sẵn sàng, thì mẹ Hương tát tôi một cái rất đau, khiến tôi choáng váng. Tôi khá sững sờ vì không ngờ mẹ thẳng tay và mạnh đến vậy.' – Huyền Lizzie nhớ lại.Vũ Minh Trí cũng hài lòng khi đây là một cảnh quay thành công. Tuy nhiên, vị đạo diễn từ chối chia sẻ chi tiết đoạn này, bởi theo anh, đây là một cảnh quay quan trọng trong mạch phim, nếu chia sẻ thêm sẽ ‘lộ mất phim'.Còn bạn, nếu theo dõi Ngược chiều nước mắt, bạn có dự đoán vì sao bà Lâm lại tát cô con gái cưng một cái ‘điếng người' đến thế?

huyen-lizzie-hung-tron-cai-tat-thot-tim-

Ngược chiều nước mắt (34 tập) đang được phát sóng trên kênh VTV1 vào tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Phim đã phát sóng đến tập thứ 10 và gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đề cập đến các vấn đề nhạy cảm, hấp dẫn hiện nay như mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu, tình yêu tay 3, sự phản bội trong cuộc sống hôn nhân và những va chạm trong gia đình cũng như ngoài xã hội…Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp như Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Huyền Lizzie, Hà Việt Dũng, Trang Cherry, Anh Tuấn, Bình An… cùng các diễn viên gạo cội như NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022