Bae Yong Joon

han1.jpg

"Ông hoàng Hallyu" của xứ Hàn Bae Yong Joon dù đã không đóng phim trong vài năm gần đây nhưng vẫn duy trì những hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước cùng công ty giải trí riêng. Tên tuổi của tài tử Bản tình ca mùa đông thường xuyên xuất hiện trong các danh sách ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Hiện Bae Yong Joon đang hợp tác với "ông trùm Kpop" Park Jin Young trong một dự án phim truyền hình mới, đáng mong đợi.

Daniel Henney

han2.jpg

Với chiều cao 1m88 và cân nặng 72 kg, Daniel Henney dễ dàng tìm được chỗ đứng trong làng người mẫu. Daniel từng là người mẫu hàng "top" cho Dolce & Gabbana và một số hãng thời trang khác tại Milan và New York trước khi trở thành diễn viên. Chỉ với vai nam thứ trong Tôi là Kim Sam Soon, Daniel đã nhanh chóng nổi tiếng. Anh được xem là "của hiếm" trong làng giải trí Hàn Quốc vì mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Hàn.

Jang Geun Suk

han3.jpg

Nhờ đóng phim, Jang Geun Suk đã vượt qua cái bóng "sao nhí" và đang khẳng định đẳng cấp. Nổi danh sau You’re beautiful, Jang Geun Suk thực sự là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới K-Biz. Anh đã lọt vào top 20 thần tượng đắt giá nhất Hàn Quốc và là một trong 10 người đàn ông mà phụ nữ muốn kết hôn nhất.

Dennis Oh

han4.jpg

Dennis Oh tên đầy đủ là Dennis Joseph O'Neil. Anh sinh năm 1981, cao 1m88, nặng 83 kg. Anh có nickname dễ thương là "Chú ong ngọt ngào". Dennis là một trong những gương mặt lai nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay. Anh được biết đến nhờ vai diễn anh chàng bí ẩn trong Cô cảnh sát đáng yêu và sau đó là Phù thủy Yoo Hee và mới nhất là vai nam thứ trong Phía đông vườn địa đàng. Dennis còn lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Trung Quốc.

Kang Dong Won

han5.jpg

Mặc dù ngấp nghé tuổi 30 nhưng so với những đồng nghiệp cùng lứa tuổi hoặc trẻ hơn, Kang Dong Won vẫn là cái tên làm an lòng nhà sản xuất nhất. Từ năm 2005, Kang Dong Won được nhận vai chính trong 5 bộ phim, trong đó có Maundy Thursday (2006), Voice of a Murderer (2007), M (2007), The Taoist Wizard Jeon Woo Chi (2009), Secret Reunion (2010) thu hút hơn 15 triệu khán giả. Và các nhà phê bình cũng khen ngợi, những bộ phim có Kang Dong Won hầu như không có sơ suất nào. Sau bộ phim Psychics ra mắt đầu năm nay, Kang Dong Won đã chính thức lên đường nhập ngũ.

Ricky Kim

han6.jpg

Ricky Kim tên thật là Ricky Lee Neely có cha là người Mỹ, mẹ là người Hàn. Anh theo học khoa Truyền thông tại trường đại học dân lập trước khi về Hàn Quốc lập nghiệp vào năm 2005. Ricky Kim được khán giả nhớ đến khi góp mặt trong bộ phim On Air. Dù không có tần suất lên báo thường xuyên nhưng Ricky vẫn rất nổi tiếng nhờ mang dòng máu lai.

Jang Dong Gun

han7.jpg

Đám cưới của nam diễn viên hàng đầu Jang Dong Gun với người đẹp Go So Young hồi đầu tháng 5 đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Kênh CNN của Mỹ còn bình chọn Jang Dong Gun là tài tử số 1 của xứ Hàn. Cuộc tình giữa Jang Dong Gun - Go So Young được so sánh là "cặp đôi Brangelina" của Hàn Quốc. Sắp tới, tài tử Anh em nhà bác sĩ sẽ lên chức bố, đồng thời ra mắt bộ phim Hollywood đầu tiên.

Lee Seung Gi

han8.jpg

Lee Seung Gi đang là cái tên bảo chứng cho nhiều vai trò như diễn viên với các bộ phim có tỷ lệ xem đài ngất ngưởng, MC nổi tiếng, ca sĩ và người mẫu quảng cáo ăn khách. Lee Seung Gi xuất hiện trong 30 clip quảng cáo trên truyền hình. Anh là gương mặt đại diện của các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực, từ điện tử đến thời trang. Trong top 10 gương mặt quảng cáo đắt giá nhất hiện nay, Lee Seung Gi là cái tên số 1, vượt qua "nữ hoàng" Kim Yu Na.

Lee Byung Hun

han9.jpg

Tài tử Lee Byung Hun sinh ngày 12/7/1970, anh là một diễn viên điện ảnh, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhắc tới Lee Byung Hun, khán giả Việt Nam thường nghĩ tới những bộ phim lừng danh một thời Một trong tất cả (All in one), Iris, Những tay đua kiệt xuất...

Lee Byung Hun đã tạo một cú đột phá mạnh mẽ khi tham gia bộ phim G.I. Joe: The Rise of Cobra (tên tiếng Việt: Cuộc chiến mãng xà) của Hollywood. Anh đã hoàn thành vai diễn khá nóng bỏng trong bộ phim I Come With The Rain của vợ chồng đạo diễn gốc Việt - Trần Anh Hùng và Trần Nữ Yên Khê.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022