Quỳnh Búp bê là bộ phim truyền hình khai thác đề tài mại dâm một cách trực diện nên đã tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhân vật chính của phim là Quỳnh, một cô gái không may bị bán vào động mại dâm “Thiên Thai”, từ đó, Quỳnh phải sống trong cảnh địa ngục trần gian cũng như quen biết với những cô gái khác có hoàn cảnh giống mình. Những gì kinh khủng nhất của nạn buôn người, mại dâm và tội phạm đều được bộ phim phơi bày.

screen-shot-2018-07-10-at-4303-8466-5108-1531282210.png

Một cảnh trong phim.

Nhưng khi vừa được phát sóng đến tập 6, bộ phim đã bị dừng chiếu, thay thế bằng phim Hạnh phúc không ở cuối con đường. Nhiều khán giả cho rằng, các cảnh nhạy cảm, bạo lực và ngôn ngữ trong phim không phù hợp với một phim truyền hình được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia vào khung giờ 20h50.

1. Cảnh “kiểm hàng” ở ngay tập 1

nhung-canh-phim-nhay-cam-khien-quynh-bup-be-bi-gan-nhan-18-1531281393_500x300.jpg
 
 
Những cảnh phim nhạy cảm khiến ‘Quỳnh búp bê’ bị gắn nhãn 18+

Nhiều cảnh nhạy cảm đã xuất hiện ngay trong trailer phim

Ngay trong tập 1, nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) sau khi bị rượt đuổi trong rừng đã bị lừa bán đến động Thiên Thai. Ở đây, Quỳnh gặp Lan (Thanh Hương), một gái làng chơi kỳ cựu. Lan có trách nhiệm vừa đe dọa vừa dụ dỗ Quỳnh bán thân. Cô gái này còn bị My “sói” (Thu Quỳnh) – ngôi sao của Thiên Thai “kiểm tra” cơ thể cũng như có những lời lẽ nhạo báng.

Ngay trong tập 1, khán giả đã chứng kiến cảnh các cô gái sờ soạng nhau cũng như có những câu thoại miêu tả cơ thể vô cùng nhạy cảm.

2. Quỳnh "búp bê" bị tra tấn dã man

Cũng ở tập 1, vì không muốn làm gái làng chơi, Quỳnh đã tìm cách bỏ trốn và bị bắt lại. Hậu quả của việc dám bỏ trốn là Quỳnh đã bị Cảnh (Doãn Quốc Đam), bảo kê ở Thiên Thai đánh đập, tra tấn dã man. Cô bị dìm xuống nước, chích điện và đánh đập đến tàn tạ. Nhiều khán giả giật mình vì ngay ở tập đầu tiên, Quỳnh Búp bê đã có những cảnh phim như vậy.

3. Cảnh phim lần đầu “đi khách” của Quỳnh

Trong tập 2, Quỳnh đã ngoan ngoãn nghe lời và chấp nhận hoàn cảnh này của mình. Trong lần đầu tiên tiếp khách, Quỳnh đã bị khách hàng hỏi thẳng thừng về thể xác khiến người xem phải cảm thấy ngại ngùng. Ngay sau đó, Quỳnh còn bị dọa sẽ bị hiếp dâm tập thể nếu không ngoan ngoãn "phục vụ". 

4. Cảnh tự phá thai

Sau khi ở Thiên Thai, khán giả mới biết về quá khứ của Quỳnh. Cô từng bị cưỡng hiếp và hơn thế nữa còn đang mang thai 4 tháng. Để che giấu việc này, Quỳnh đã dùng chai dầu gội đầu đâm liên tục vào bụng để tự phá thai. Dù không có máu me gì nhưng cảnh này cũng khiến khán giả cảm thấy rùng rợn.

5. Cảnh ăn chơi trác táng trong quán Karaoke

Trong tập 6, Quỳnh Búp bê liên tục có thêm nhiều cảnh nóng nữa. Đầu tiên là cảnh ăn chơi trác táng trong quán của cậu quý tử con trai ông trùm Cấn. Không chỉ bắt các cô gái làng chơi khoe da thịt, tên này còn bắt các cô gái hít ma túy để tăng độ phê. Sau đó là những cảnh khiêu gợi, mơn trớn của My "sói" khi được gọi đi tiếp khách. Dù những cảnh phim này phản ảnh chân thực cuộc sống của các cô gái mại dâm thì khán giả cũng cảm thấy không cần phải thể hiện với tần suất quá nhiều đến vậy. 

6. Các cô gái ở "Thiên Thai" bị đánh đập dã man

nhung-canh-phim-nhay-cam-khien-quynh-bup-be-bi-gan-nhan-18-1531282018_500x300.jpg
 
 
Những cảnh phim nhạy cảm khiến ‘Quỳnh búp bê’ bị gắn nhãn 18+

Lan bị đánh vì Quỳnh bỏ trốn

Ngoài Quỳnh, tất cả những cô gái khác ở động mại dâm này nếu không nghe lời và làm theo luật đều sẽ bị trừng phạt. Trong tập 5, vì Quỳnh lấy chìa khóa của Lan để bỏ trốn mà Lan đã bị đánh một trận thừa sống thiếu chết. Đến tập 6, Liên, một "đồng nghiệp" khác của Quỳnh vì dám làm trái luật mà bị đánh chảy máu mồm.

Dù đến tập 6, Quỳnh Búp bê đã được dán thêm nhãn cảnh báo phim không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Nhưng những cảnh phim trần trụi như vậy được phát sóng trên một kênh truyền hình đại chúng làm nhiều người cảm thấy lo ngại trẻ em vẫn có thể xem được các cảnh nhạy cảm này.

Việc bộ phim bị dừng phát sóng là một điều bất ngờ với cả các diễn viên. Diễn viên Thanh Hương - người thủ vai Lan cho biết, cô hoàn toàn không nhận được thông báo gì của đoàn làm phim về việc Quỳnh Búp bê bị dừng chiếu. Khi có quyết định dừng chiếu, Quỳnh Búp bê vẫn chưa hoàn tất các cảnh quay của mình.

Diễn viên trẻ Quỳnh Kool còn "đau khổ" chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Búp bê bị dừng chiếu khi nhân vật Đào của cô còn chưa kịp xuất hiện.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022