Trong gần 2 phút của trailer Cạm bẫy – Hơi thở của Quỷ, người xem tò mò theo dõi một Nhật Kim Anh "biến hoá" khôn lường với nhiều nhân diện khác nhau. Lúc là một "đạo tặc" đột nhập vào tư gia một ai đó và đang chú tâm mở két sắt. Ngay sau đó là một gương mặt sắc lạnh đầy nham hiểm khi gằn giọng nói: "Không phải ông trời, mà là tôi, tôi muốn giành lại hạnh phúc cho riêng mình". Thế nhưng, ở một mặt khác, lại là một Nhật Kim Anh tội nghiệp bị săn đuổi trong tuyệt vọng, bị tra tấn dã man và bị một dàn trai đẹp hãm hiếp đến "chết đi sống lại".

album_kulnews_cam-bay-offical-trailer-6.Nhật Kim Anh thể hiện một nhân vật khi thì lẳng lơ nguy hiểm..album_kulnews_cam-bay-offical-trailer-3.Lúc lại yếu đuối sợ sệt.

Chia sẻ về vai diễn được chính cô nhận xét là "tâm đắc nhất sự nghiệp", Nhật Kim Anh cho biết: "Đối với vai diễn này thì cho Kim Anh dùng một từ để diễn tả đó là "Yêu". Nhật Kim Anh rất yêu vai diễn này bởi vì nó phản ảnh rất rõ nét về những người có cuộc sống "Tâm thân phân liệt" và đối với bản thân tôi, tôi thích thử sức mình với tất cả các thể loại vai diễn, đặc biệt đó là những vai diễn khó.

album_kulnews_cam-bay-offical-trailer-7.kul_news_cam-bay-offical-trailer-10.jpgTrailer có nhiều cảnh hành động bắt mắt, giới thiệu một câu chuyện bí ẩn liên quan đến giới cá độ.kul_news_cam-bay-offical-trailer-12.jpgNhật Kim Anh chia sẻ, cô rất yêu thích vai diễn đến mức bị thương cũng nhìn vết thương cười vì tin chắc đây là vai diễn "để đời" của mình.kul_news_cam-bay-offical-trailer-11.jpgTrong trailer còn có cảnh nóng, nữ diễn viên quan hệ với một người đàn ông ngay trên bãi biển.kul_news_poster-cb.jpgHình ảnh poster chính thức của phim.

Cạm bẫy – Hơi thở của Quỷ có tiết tấu nhanh, hé lộ nhiều cảnh quay hành động và rượt đuổi nghẹt thở, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động đúng nghĩa. Phim sẽ công chiếu từ ngày 12/1/2018.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022