Trước đó, ekip sản xuất 49 ngày phần 2 đã đặt hàng riêng hai ca khúc làm nhạc phim, nhưng cuối cùng vì nhận thấy không phù hợp nên các bài hát này đã không được sử dụng. Chỉ vài ngày sau, khi Hari Won ra mắt bản audio Yêu không hối hận, nhà sản xuất đã ngay lập tức liên lạc với nữ ca sĩ và ngỏ ý muốn mua lại ca khúc để sử dụng cho bộ phim 49 ngày phần 2.

Đại diện phía nhà sản xuất phim tiết lộ thêm, con số họ bỏ ra để mua lại bài hit này không hề nhỏ. Mặc dù từ chối cung cấp số tiền chính xác nhưng ước tính con số này nhiều gấp 10 lần soi với những ca khúc nhạc phim đặt hàng trước đây.

 

Cũng chính vì lý do này mà Hari Won đành lỡ hẹn với người hâm mộ khi không thể tiến hành quay MV cho Yêu Không hối hận như dự kiến. Thay vào đó sau khi phim ra mắt, nữ ca sĩ đã hứa sẽ có một MV nhạc phim cực đẹp với sự xuất hiện của hai diễn viên chính là Hari Won - Ngô Kiến Huy dành tặng cho khán giả.

kul_news_nhac-phim-49-ngay-2-yeu-khong-h

Phim 49 ngày phần 2 với sự tham gia của các diễn viên: Hari Won, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Mạc Văn Khoa,Thu Trang, Tiến Luật… dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 17/2/2017.

kul_news_nhac-phim-49-ngay-2-yeu-khong-h

Phim 49 ngày 2: Tiến Luật thẳng thừng chê Thu Trang xấu lại còn điệu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022