Năm 2015 là năm tỏa sáng của Nhã Phương khi cô đạt những bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp diễn xuất. Với hàng loạt các bộ phim ăn khách “Vừa đi vừa khóc”, “Quả tim máu” và đỉnh điểm là bộ phim truyền hình dài tập “Tuổi thanh xuân”. Với vai Linh trong bộ phim truyền hình này, Nhã Phương đã được xướng tên ở giải Nữ diễn viên điện ảnh/ truyền hình được yêu thích nhất của lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyền hình tại Cánh diều 2015, mở ra những bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

nha-phuong-hao-huc-vi-duoc-tro-lai-voi-t
Nhã Phương xinh tươi trong bộ ảnh mới.

Phát sóng cuối năm 2014, phim truyền hình Việt – Hàn “Tuổi thanh xuân” dấy lên cơn sốt mạnh mẽ trong giới mộ điệu nghệ thuật thứ 7. Phần đầu tiên hạ màn với chuyện tình dang dở của Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh), để lại trong lòng người xem nhiều tiếc nuối. Vì vậy, khán giả luôn mong chờ màn tái hợp của cặp đôi “trai tài - gái sắc” trong phần 2.

Vừa qua, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - đã lên tiếng khẳng định về sự tái hợp của Nhã Phương và Kang Tae Oh trong phần tiếp theo này. Thông tin này ngay lập tức được các khán giả yêu mến “Tuổi thanh xuân” và hai diễn viên chính rất hứng thú.

nha-phuong-hao-huc-vi-duoc-tro-lai-voi-t
Vai diễn trong "Tuổi thanh xuân" đã đưa Nhã Phương bước những bước dài trong sự nghiệp.

Dự kiến, Tuổi thanh xuân phần 2 sẽ gồm 38 tập, được bấm máy từ tháng 5/2016 và sẽ phát sóng trên màn ảnh nhỏ trong năm nay. Ngày 25/4, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Khải Anh cùng các thành viên của đoàn làm phim đã đặt chân đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên. Họ có buổi hội ngộ với các diễn viên tham gia trong phần 1 của “Tuổi thanh xuân” gồm Kang Tae Oh (vai Junsu), Shin Hae Sun (vai Miso), Roh Haeng Ha (vai Junhee), Lee Kyu Bok (vai Sung Jae).

nha-phuong-hao-huc-vi-duoc-tro-lai-voi-t
Cô gái này đang háo hức được gặp lại bạn diễn Hàn Quốc trong phần 2 của phim.

Chia sẻ cảm xúc khi tiếp tục góp mặt trong phần 2 của phim, Nhã Phương cho biết cô rất háo hức và đang mong chờ được trở lại trường quay cùng với diễn viên Kang Tae Oh. Cả hai dù mới hợp tác lần đầu và bị rào cản ngôn ngữ nhưng Nhã Phương và Kang Tae Oh đã tìm thấy nhiều điểm chung.

Nhã Phương cũng chia sẻ rằng, bản thân cô cũng cảm thấy khá ấm ức với kết thúc của phần 1. Chính vì vậy, ở phần 2 này, Nhã Phương thực sự hy vọng Linh và Junsu đến được với nhau. Thậm chí, cô còn hài hước rằng đã đe dọa đạo diễn kiểu gì cũng phải để Linh - Jun thành một cặp nếu không sẽ “xử đẹp” đạo diễn.

Hà Tùng Long

Ảnh: Chanh Nguyễn

Xem thêm :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022