Trong trailer của tập 8 Người Phán Xử, nhà sản xuất đã hé lộ cho khán giả thêm nhiều diễn biến mới về mối quan hệ rạn nứt của hai vợ chồng Phan Hải (Việt Anh) và Diễm My (Đan Lê).

Trailer tập 8 "Người Phán Xử".

Theo đó, mở đầu trailer, Phan Hải mắng nhiếc vợ thậm tệ vì cho rằng cô lấy bố mẹ ra làm bình phong để ép anh về nhà. Trong khi đấy, với cô bồ lẳng lơ, Phan Hải khẳng không tiếc lời nịnh nọt và khẳng định vợ là "con la già để thồ chứ không phải để yêu".

album_kulnews_nguoi-phan-xu.pngPhan Hải vẫn tiếp tục u mê và không phân biệt được đâu mới là người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Sau đó, khi về nhà, Phan Hải tiếp tục to tiếng và đay nghiến với vợ. Không thể chịu đựng được sự vô lý, vô tâm của chồng, Diễm My tức giận cực độ và hét to rằng: "Tôi sắp chết. Anh biết không?". Đáng tiếc, câu trả lời của Phan Hải khiến khán giả vô cùng phẫn nộ: "Cô điên à. Cô chết thì ai chăm con tôi".

album_kulnews_nguoi-phan-xu-2.pngalbum_kulnews_nguoi-phan-xu-1.pngSự vô tâm của Phan Hải khiến khán giả vô cùng phẫn nộ.

Liệu Diễm My sẽ quyết định lựa chọn như thế nào với cuộc hôn nhân rạn nứt và người chồng lăng nhăng như Phan Hải? Hãy cũng chờ đón xem tập 8 của Người Phán Xử phát sóng vào ngày 19/4, lúc 21h40 trên VTV3 nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022