Trong buổi phỏng vấn độc quyền, Melissa McCarthy cùng đạo diễn đã tiết lộ nhiều thông tin gây tò mò về Ghostbusters" (Biệt đội săn ma 2016).

melissamccarthydoinonlaguiloichaobangtie
Mở đầu buổi phỏng vấn, đạo diễn Paul Feig cùng Melissa McCarthy đã gửi lời “Xin chào Việt Nam” bằng tiếng Việt vô cùng thân thiện. Đồng thời, họ đã rất lấy làm hân hạnh khi tựa phim “Spy” - “Quý bà điệp viên” được đông đảo khán giả Việt yêu thích.

Đạo diễn Paul Feig khẳng định rằng, nếu đã yêu thích “Spy” thì chắc chắn người xem không thể nào bỏ qua “Ghostbusters” được bởi “Ghostbusters” được đầu tư nhiều cảnh hành động hơn hẳn.

Ngoài ra, chính bộ sậu thực hiện những pha hành động tuyệt vời trong Spy cũng góp phần vào “Ghostbusters”. Ông còn tiết lộ thêm Melissa McCarthy luôn tự mình thực hiện những pha nguy hiểm.

Khi được hỏi bí quyết nào có thể làm việc ăn ý với nhau trong suốt nhiều năm từ “Bridesmaids” cho tới hiện tại là “Ghostbusters”, đạo diễn Paul Feig cho rằng dàn diễn viên của phim đều là những người rất hài hước. Và những người hài hước luôn thích làm việc cùng nhau, họ không chống đối mà hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt công việc của mình. Thật vậy, những bộ phim có sự kết hợp của Melissa McCarthy và Paul Feig như: “The Heat”, “Spy”... đều đạt được thành công ngoài mong đợi.

melissamccarthydoinonlaguiloichaobangtie
Cả hai rất thích thú với chiếc nón lá được tặng.

“Người đẹp ngoại cỡ” cũng chia sẻ thêm những cảnh quay khó khăn nhất chính là khi bị treo lên không và thực hiện những pha hành động. Cô cho biết những chiếc máy trên lưng gây ra không ít khó khăn cho các nữ diễn viên vì nó quá nặng. Nhưng cô khẳng định khán giả chắc chắn sẽ yêu thích câu chuyện của 4 người hùng bất đắc dĩ này, bởi họ sẽ mang tới những tràng cười sảng khoái và luồng gió mới cho người xem.

Cuối buổi phỏng vấn, Melissa McCarthy và đạo diễn Paul Feig thích thú khi được tặng chiếc nón lá có logo “Ghostbusters” và không quên chụp hình chung với Phở.

melissamccarthydoinonlaguiloichaobangtie
Một cảnh trong phim.

“Ghostbusters” (Biệt đội săn ma) là bộ phim được reboot lại từ tác phẩm cùng tên năm 1984. Thừa hưởng rất nhiều từ nguyên tác nhưng “Ghostbusters 2016” là một tác phẩm độc lập hoàn toàn với dàn diễn viên chính toàn nữ. Phim kể về 4 người bạn gồm: Abby Yates, Erin Gilbert, Jillian Holtzmann và Patty Tolan cùng nhau sử dụng khoa học kỹ thuật để săn đuổi những linh hồn và thực thể siêu nhiên. Tuy nhiên, họ dần phát hiện ra một thế lực tà ác đang muốn hồi sinh tất cả các linh hồn ma quỷ để xâm chiếm New York.

Hà Tùng Long

Tag :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022