Yêu đi, đừng sợ! làbộ phim tình cảm hài có yếu tố ma mị, kể về chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước, vừa “dựng tóc gáy” của một ảo thuật gia cực kỳ nhát gan - Tùng (Ngô Kiến Huy) và Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma.

kul_news_ngo-kien-huy-nha-phuong.jpgNgô Kiến Huy - Nhã Phương lần đầu sánh đôi trên màn ảnh

Bên cạnh Lê Hạ Anh – nữ diễn viên xinh đẹp hóa thân thành ma nữ, luôn bị nhân viên đoàn và bạn diễn “tránh né” vì ngoại hình kinh dị, thì Nhã Phương cũng là cái tên bị mọi người xa lánh. Vì muốn thể hiện tính cách bí ẩn của nhân vật tốt nhất, cô nàng quyết định “tự cô lập” mình với đoàn làm phim. Cả đoàn cũng ngầm hiểu, nên không ai tiếp xúc hay đến gần để nữ diễn viên sống trong bầu không khí bí ẩn của nhân vật.

album_kulnews_1d4a0942.jpgNhã Phương tự cô lập mình trên phim trường để hoàn thành vai diễn

Chia sẻ về những cảnh quay khó khăn nhất, Nhã Phương tiết lộ đó là cảnh trên sân khấu cuối phim và cảnh… say xỉn. Để có được những thước phim chân thật nhất cho đoạn cao trào của phim, nữ diễn viên đã ngâm mình hơn 8 tiếng trong nước lạnh, cô nàng cùng bạn diễn Ngô Kiến Huy đã cố quên đi cái lạnh và hoàn thành tốt vai diễn.

album_kulnews_screen-shot-2017-08-08-at-Nhã Phương chịu lạnh hơn 8 tiếng cho cảnh quay cuối phim

Ở cảnh say xỉn, vì sợ bản thân diễn “giả”, Nabi đã xin phép đạo diễn cho mình được uống rượu thật, sau nhiều lần thuyết phục cùng sự trợ giúp của hai “bợm nhậu” là Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương đã diễn thành công cảnh quay một cách rất… ngọt.

album_kulnews_screen-shot-2017-08-08-at-Nhờ Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn...album_kulnews_1d4a6361.jpg...Nhã Phương nhập vai say xỉn cực ngọt

Với Yêu đi, đừng sợ!, Nhã Phương thực sự có một màn lột xác đáng trông đợi. Cô nàng Nabi đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng mong manh, ủy mị để hóa thân thành một nhân vật cá tính, bí ẩn và kỳ quặc, đồng thời cho thấy mình không chỉ diễn tốt ở những cảnh cảm động, mà còn rất duyên dáng trong những phân đoạn hài hước và can đảm trong những cảnh rùng rợn.

album_kulnews_1d4a8568-2.jpgNhã Phương hứa hẹn sẽ có sự lột xác hoàn toàn mới trong Yêu đi, đừng sợ!

Yêu đi, đừng sợ! là sản phẩm hợp tác thứ ba giữa CJ Entertainment và HKFilm dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25.08.2017. Cùng đón chờ sự lột xác của Nhã Phương và lối diễn xuất duyên dáng của chàng “Phù thủy” Ngô Kiến Huy.

Yêu Đi, Đừng Sợ!: Ngô Kiến Huy e ấp trong vòng tay của Nhã Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022