chelinh2_ivay.jpg?width=500Mai Quốc Việt hóa thân thành danh ca Chế Linh
chelinh4_ckjn.jpg?width=500Ờ hàng ghế khán giả, Chế Linh vô cùng bất ngờ và thích thú trước phần thể hiện của Mai Quốc Việt - Ảnh: BTC
Theo tiết lộ của BTC, trong tập 2 Gương mặt thân quen phát sóng vào ngày 25.4 tới, "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành nam danh ca Chế Linh thể hiện ca khúc Thành phố buồn.
Từng gây sốt với clip nhái giọng nhiều ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Khánh Phương, Duy Mạnh, Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Phương Thanh... nhưng việc hóa thân thành Chế Linh khiến "vua nhái giọng" gặp không ít khó khăn.
Trong cuộc gặp gỡ với PV Thanh Niên Online vào trưa nay 23.4, Mai Quốc Việt bật mí điểm khó khăn nhất khi hóa thân thành Chế Linh chính là giọng hát rất đặc trưng của nam danh ca hải ngoại. "Vua nhái giọng" đã mất 1 tuần để tập luyện và nghiên cứu kỹ cách hát của Chế Linh.
"Chú Chế Linh hát rất tự nhiên và đặc biệt là thường hát hơi chênh hơn so với bình thường nhưng không hề phô mà tạo nên nét đặc trưng cho giọng hát của chú. Do đó, khi hóa thân thành chú, tôi phải hết sức tập trung để nhấn nhá cho "đúng bài". Tôi quyết định chọn ca khúc Thành phố buồn vì đây là bài nhiều người biết về chú nhất và muốn tạo cho khán giả sự thân thuộc nhất", chia sẻ.
"Vua nhái giọng" cũng bật mí: "Lúc đầu, tôi không gặp nhiều áp lực nhưng khi chương trình sắp bắt đầu, nhìn thấy chú Chế Linh ngồi bên dưới, tự dưng tôi mất bình tĩnh, sợ hát quên lời. Trước giờ tôi chưa từng gặp chú ngoài đời mà chỉ nghe nhạc của chú thôi. Ba tôi vốn là fan của chú mà. Do đó, tôi hơi mất bình tĩnh và có cảm giác đêm đó mình hát không hay bằng lúc tập. Tuy nhiên, rất mừng là chú không chê mà còn cho tôi số điện thoại và dặn khi nào cần giúp đỡ thì gọi cho chú hoặc nếu muốn theo đuổi dòng nhạc này thì cứ nói với chú".
Được biết, đây là chương trình ghi hình trước nên ngay khi biết thông tin này, Chế Linh đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để theo dõi màn trình diễn này và sau đó vô cùng bất ngờ trước khả năng nhập vai tài tình của "vua nhái giọng". Nam danh ca đã ngỏ lời nhận Mai Quốc Việt làm học trò để được hướng dẫn, dìu dắt thêm nếu anh có ý định theo đuổi về dòng nhạc này. 
Mới đây, trong buổi gặp gỡ PV Thanh Niên Online, Mai Quốc Việt đã đồng ý thể hiện lại một đoạn trong ca khúc Thành phố buồnNếu chúng mình cách trở theo cách hát của Chế Linh. Mời độc giả cùng thưởng thức. 
Mai Quốc Việt giả giọng Chế Linh hát Thành phố buồn
Mai Quốc Việt giả giọng Chế Linh hát Nếu chúng mình cách trở

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022