phim-nang-tien-ca-1455274508.jpgChâu Tinh Trì cùng hai diễn viên chính Đặng Siêu và Lâm Doãn chúc mừng năm mới

Báo chí Hong Kong nhận xét Mỹ nhân ngư "là bộ phim đáng xem nhất trong dịp Tết Bính Thân".

Ở các rạp chiếu Hong Kong, Mỹ nhân ngư vượt qua Thần bài 3: Phát tài phát lộc và Tây Du Ký 2 để dẫn đầu doanh thu phòng vé, đứng đầu bảng xếp hạng phim chiếu Tết nguyên đán 2016.

Trước khi phim chiếu, công tác bảo mật nội dung phim được thực hiện kín đáo, không có trích đoạn nào được tiết lộ ngoài trailer. Thậm chí ngày công chiếu cận kề khán giả vẫn còn mơ hồ về nội dung phim.

Tuy nhiên khi phim trình chiếu thì khán giả yêu thích những màn hài hước "kiểu Châu Tinh Trì". Rất nhiều lời bình luận về phim đăng trên các diễn đàn mạng: “Cười đến muốn long óc”, “Cho dù bạn đang khóc, khi xem phim cũng phải cười”, “Có đoạn tôi cười đến ngộp thở”, “Cười suốt từ đầu đến đuôi”…

Mặc dù Châu Tinh Trì không tham gia diễn xuất trong phim Mỹ nhân ngư nhưng trong đoạn phim hậu trường, mọi người có thể cảm nhận được tâm huyết của anh trong quá trình quay phim "cùng tiến cùng lùi, cùng khóc cùng cười" với từng diễn viên. Vua hài màn ảnh Hoa ngữ thậm chí cùng diễn viên "đu bay" trên dây cáp, xuống nước “bơi lặn”.

phim-nang-tien-ca-8-1455274509.jpgTrương Vũ Kỳ (vai phản diện Lý Nhược Lan)

Trong phim Mỹ nhân ngư, Đặng Siêu đóng vai Lưu Hiên, là một đại gia cô đơn, dán râu ria giả lên mặt mang tính khoa trương để che đậy nỗi cô độc bản thân.

Sự kết hợp giữa trường đoạn bi và các tình tiết hài hước khiến nhân vật Lưu Hiên trở nên phức tạp và đầy tính thử thách, khiến Đặng Siêu phát huy khả năng diễn xuất  và tài chọc cười. 

Cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi về nhân vật của Đặng Siêu: “Vừa tức cười vừa cảm động", "Vẻ điển trai của Đặng Siêu vươn lên một mức độ mới”, “Đặng Siêu vẫn hài hước như mọi khi”, “Đặng Siêu quả là một diễn viên có tài”...

Trong khi đó, La Chí Tường đóng vai Bạch tuộc là vai "nửa chính nửa tà" được xem là một sự đột phá về diễn xuất của anh.

La Chí Tường cho biết Bạch tuộc là vai diễn khó nhất đối với anh từ trước đến nay. “Vai diễn của tôi từ đầu đến cuối đều không mặc quần áo, chỉ mặc nội y, không những “bơi qua bơi lại”, “bò tới bò lui”, còn phải “bay xuôi bay ngược” nữa”.

Trong phim, người đẹp Trương Vũ Kỳ đóng vai Lý Nhược Lan. Trương Vũ Kỳ hài hước nói cô “bị lừa gạt” mà gia nhập đoàn làm phim bởi sau khi đến trình diện mới biết mình diễn vai phản diện. Lần này, Trương Vũ Kỳ cũng tạo sự mới mẻ qua vai phản diện mà cô tự đánh giá là “xấu xa đến không thể cải tạo”.

my-nhan-ngu-1455276601.jpgNhân vật nữ chính nàng tiên cá do Lâm Doãn đảm nhận

Với nhân vật nữ chính nàng tiên cá do Lâm Doãn đảm nhận, khán giả đã tấm tắc khen ngợi lần đầu tiên đóng phim của cô.

Nhà quay phim Thái Sùng Huy khen ngợi Lâm Doãn: “Máy quay của tôi rất thích cô ấy, ống kính của tôi rất có cảm giác với cô ấy”.

Là một “lính mới”, nhiều lúc Lâm Doãn chưa diễn đạt yêu cầu, đạo diễn Châu Tinh Trì liền “cầm tay chỉ việc”, đích thân hướng dẫn kỹ năng diễn xuất “tốc hành” cho Lâm Doãn.

Được Châu Tinh Trì ưu ái, Lâm Doãn bày tỏ sự cảm kích của mình: “Châu Tinh Trì là vị ân nhân của tôi”.

phim-nang-tien-ca-2-1455274508.jpgĐạo diễn Châu Tinh Trì hướng dẫn diễn xuất cho Đặng Siêu đóng vai Lưu Hiên.phim-nang-tien-ca-3-1455274508.jpgĐặng Siêu (vai Lưu Hiên)phim-nang-tien-ca-4-1455274508.jpgĐặng Siêu và Lâm Doãn có mối tình "không giống ai" trong phim.phim-nang-tien-ca-5-1455274508.jpgĐặng Siêu và Trương Vũ Kỳphim-nang-tien-ca-6-1455274509.jpgLa Chí Tường (vai Bạch Tuộc)phim-nang-tien-ca-7-1455274509.jpgLâm Doãn (vai nàng Tiên cá) được khen ngợi.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022