Nhà sản xuất phim Em là bà nội của anh vừachia sẻ một trong những trích đoạn cảm động nhất của phim. Trong phân đoạn này, nhân vật nữ chính - người phụ nữ 70 tuổi được trẻ hóa do Miu Lê thủ vai - đứng trên sân khấu và hát ca khúc Còn tuổi nào cho em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khi hát, cô nhớ lại cuộc đời thăng trầm và nhiều mất mát đã trải qua.

img-1937-jpg-1450336988-5260-1450427283.

Miu Lê đóng vai bà cụ 70 tuổi trở lại hình hài gái 20 trong phim "Em là bà nội của anh".

Giọng hát mượt mà của Miu Lê cùng những hình ảnh hoài niệm giúp cho cảnh phim đi vào lòng người và lay động khán giả. Miu Lê kể rằng khi thể hiện bài hát, cô quá nhập tâm vào nhân vật tới nỗi khóc thật lúc ghi hình ở trường quay. "Mỗi lần hát tới cụm từ 'Ôi buồn' trong ca khúc này, tôi đều khóc nấc lên. Nhưng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh yêu cầu tôi phải nín khóc để chất cảm động tự nhiên toát ra. Tôi phải làm lại nhiều lần tới lúc không còn khóc nữa thì thôi", nữ ca sĩ cho biết.

Em là bà nội của anh là bộ phim có nhiều phân cảnh âm nhạc, trong đó sử dụng hai bản thu âm kinh điển của cố nhạc sĩ họ Trịnh. Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sau khi xem phim cũng ấn tượng với diễn xuất và giọng hát của Miu Lê. Em gái cố nhạc sĩ - chị Trịnh Vĩnh Trinh - chia sẻ: “Miu Lê hát nhạc Trịnh rất hay và đầy tố chất của nhạc Trịnh, đúng phong cách Trịnh Công Sơn – Khánh Ly của thời xa xưa mà gia đình rất trân trọng. Tôi nghĩ anh Sơn cũng rất vui”.

mg-3822-jpg-1450337237-4927-1450427283.j

"Em là bà nội của anh" thu về 26 tỷ đồng sau một tuần ra mắt, theo thống kê của nhà phát hành.

Em là bà nội của anh là phiên bản Việt của phim Hàn Quốc ăn khách châu Á - Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi). Tác phẩm do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện, kể về một bà lão 70 tuổi vô tình có cơ hội trở lại hình hài tuổi 20 một lần nữa. Sau đó, bà thực hiện giấc mơ thời trẻ - đi hát - và cùng lúc bị ba người đàn ông "bủa vây" tình cảm. 

Tác phẩm này được đánh giá là thuần Việt và diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên. Phim đạt 26 tỷ đồng doanh thu với hơn 358.000 lượt người xem sau một tuần công chiếu - theo thống kê của nhà phát hành.

Video Miu Lê hát "Còn tuổi nào cho em"

Vũ Văn Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022