octhanhvan1_mfsy.jpg?width=500Ốc Thanh Vân, Minh Nhí (bìa trái) trong vai BTC cuộc thi tìm kiếm tài năng
Trong tiểu phẩm Siêu nhân dừa, Ốc Thanh Vân và Minh Nhí vào vai bà Sáu - ông Năm vốn là những nông dân miệt vườn quyết định thành lập một công ty truyền thông. Để quảng bá công ty, họ tổ chức một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Việt.
Tham gia cuộc thi có 3 thí sinh là Ngô Kiến Huy, Anh Vũ và Hải Triều với 3 sở trường khác nhau. Tuy nhiên, họ lại phải bước vào những vòng thi hết sức kỳ lạ: dùng tay không bổ dừa, thi hái dừa… Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười diễn ra khiến 3 thí sinh bức xúc, hợp sức cho ban tổ chức một bài học nhớ đời.
Với nội dung và tình tiết có phần sát với thực tế, tiểu phẩm là một câu chuyện châm biếm những chương trình truyền hình thực tế bị một số phần tử làm biến tướng méo mó, lợi dụng thí sinh để câu khách chứ không đơn thuần là những cuộc tranh tài công bằng. Đây cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều khán giả bức xúc thời gian qua.
Người đứng sau tiểu phẩm này không ai khác là đạo diễn Quốc Thảo, một trong những đạo diễn sân khấu "mát tay" hiện nay. Ngoài tiểu phẩm Siêu nhân dừa, trong chương trình Danh hài đất Việt, Quốc Thảo còn là đạo diễn của tiểu phẩm Ok mình chia tay với sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan và Hứa Minh Đạt. 
octhanhvan3_ecbk.jpg?width=500Tiểu phẩm Ok mình chia tay với sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan và Hứa Minh Đạt
octhanhvan4_dwak.jpg?width=500Nhạc cảnh Tình nghèo có nhau với sự tham gia của ca sĩ Dương Đình Trí (con trai nghệ sĩ Lệ Thủy) và diễn viên Tuyền Mập
Chương trình Danh hài đất Việt sẽ lên sóng lúc 21 giờ hôm nay 16.9 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022