Trong phim Bao giờ có yêu nhau do cặp vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm đạo diễn và sản xuất, Minh Hằng thủ vai Linh - cô sinh viên ngành Thực vật học năng nổ, hoạt bát. Nhờ đam mê với loài cây Thủy Tùng, cô gặp gỡ người đàn ông định mệnh của đời mình là một nhiếp ảnh tên Huy (Quý Bình đóng). Họ là đôi tình nhân phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được với nhau.

minh-hang-1-2039-1458531742.jpg

Ca sĩ Minh Hằng hôn Quý Bình trong phim.

Minh Hằng cho biết trong phim, cô có nhiều cảnh tình tứ với Quý Bình. Đoạn cả hai hôn nhau khi làm lễ cưới khiến cô ấn tượng. Sau thời gian gắn bó trong một tháng trên phim trường, từ những lần chăm sóc chu đáo của bạn diễn, nữ diễn viên cảm thấy tin tưởng nên vào những phân cảnh tình tứ khá thoải mái.

"Trước giờ khi đóng cảnh hôn, tôi hay ngượng nghịu, mắc cỡ lắm. Với anh Quý Bình, tôi lại thấy tự nhiên và thân thiết", nữ ca sĩ cho biết.

Cô tiết lộ ngoài cảnh hôn, cả hai còn có "cảnh nóng". Để nhận vai Linh, Minh Hằng hủy hết các show diễn để đồng hành cùng đoàn phim.

Bao giờ có yêu nhau còn có sự tham gia của Nghệ sĩ Ưu tú Lê Thiện, Tùng Yuki, Hoài An, Nghệ sĩ Ưu tú Kim Xuân, ca sĩ Yrock, Mai Thế Hiệp.

>> Trailer phim "Bao giờ có yêu nhau"

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022