Phần bốn Prison Break kết thúc khiến nhiều người hâm mộ đau lòng vì để nhân vật chính - Michael Scofield - chết vào năm 2009. Tuy nhiên, trailer phần mới hé lộ kỹ sư điển trai vẫn sống. 

prison-break-8940-1463479259.jpg

Michael Scofield vẫn sống và đang ở tù trong phần mới.

Đoạn trailer bắt đầu bằng cảnh nữ bác sĩ Sara Tancredi (Sarah Wayne Callies) bối rối khi con trai nhỏ hỏi về cha - Michael Scofield. Cô bồi hồi nhớ lại cảm xúc ngày cũ với người yêu. Cùng lúc, anh trai của Michael là Lincoln Burrows (Dominic Purcell) bất ngờ nhận được tin em mình còn sống.

Sau đó, Lincoln gặp em dâu báo tin rồi đi tìm em. Lincoln bất ngờ thấy Michael lại bị kẹt trong một nhà tù khác. Từ đây, một kế hoạch vượt ngục được vạch ra để giải cứu Michael. Trailer mới tập trung vào việc mô tả Michael Scofield vẫn sống sót, thay vì nhấn mạnh vào các cảnh hành động kịch tính.

Trailer mới xác nhận lời hứa hẹn của Wentworth Miller hồi tháng 7 năm ngoái rằng Michael Scofield sẽ trở lại. Ngoài ra, hãng sản xuất Fox cũng khẳng định cuộc phiêu lưu mới của anh em nhà Scofield và nhóm cộng sự vượt ngục sẽ trải rộng trên phạm vi toàn cầu, trong khi vẫn giữ lại được những sự hấp dẫn, hồi hộp của loạt phim Vượt ngục gốc.

Trailer phần mới loạt phim "Prison Break"

Prison Break là loạt phim truyền hình hành động ăn khách Bắc Mỹ nửa cuối thập niên 2000. Nội dung xoay quanh một kỹ sư thiên tài tự mình đi tù để tìm cách giải thoát cho anh trai mắc tội oan.

Lên sóng kênh truyền hình Fox từ năm 2005, phần một của phim ban đầu chỉ được sản xuất 13 tập nhưng nhờ thành công đột biến, các nhà sản xuất tăng thêm chín tập. Sau bốn năm, series đi được 81 tập, trở thành một trong những loạt phim hành động ăn khách và được giới chuyên môn ca ngợi.

prison-break12-4825-1463479259.jpg

Michael Scofield có con trai trong phần mới.

Phim từng giành giải People's Choice Award và được đề cử Quả Cầu Vàng năm 2005 cho "Phim truyền hình hay nhất". Tác phẩm gắn liền với tên tuổi Wentworth Miller, được trình chiếu tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ở Việt Nam, phim chiếu từ năm 2010 trong khung 10h tối và thu hút đông đảo người xem.

Phần mới dự kiến lên sóng Fox vào đầu năm 2017.

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022