Là một trong những BTV có nhiều năm gắn bó với Cảm hứng bất tận, BTV - MC Danh Tùng tiếp tục có những trải nghiệm khó quên cùng chương trình năm nay. Điểm đến của anh là Nha Trang, ở đó có ngôi trường đặc biệt được anh gọi với cái tên "trường học hạnh phúc". Những em nhỏ nơi đây, mỗi người một tính cách, nhưng cùng chung một nỗi nhớ - nỗi nhớ người cha là lính đảo Trường Sa. Một điểm chung nữa, các em lớn lên trong sự yêu thương, dạy dỗ của những người "mẹ hiền", ở ngôi trường mang tên Tiểu học và Trung học cơ sở Căn cứ Cam Ranh.

"Tôi có mặt ở Nha Trang khi thời tiết ở Hà Nội rất lạnh. Chúng tôi được hưởng không khí ấm áp, nhiều gió biển. Điều quan trọng hơn là chúng tôi có thêm tình cảm ấm áp hơn khi được gặp gỡ cô và trò ở ngôi trường này", BTV Danh Tùng kể.

danh-tung-7-1674293439059312135958.jpg

"Khi tới ngôi trường, trong lòng tôi bỗng nhớ tới một giai điệu quen thuộc với tuổi thơ, lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi tới trường cô cũng như mẹ hiền… Tôi thấy ở đó một không khí thật gần gũi".

BTV Danh Tùng bộc bạch, điều anh và ê-kíp mong muốn là thông qua Cảm hứng bất tận, khán giả có thể cảm nhận không khí đón Tết ở nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước. "Chương trình sẽ trở thành một "bữa ăn" tinh thần vào tối mùng 1 Tết, cũng là món quà bắt đầu năm mới với tinh thần lạc quan, ý nghĩa nhất. Chúng ta chia sẻ với nhau những yếu tố rất cần và quan trọng trong đời sống, đó là hạnh phúc", anh nói.

danh-tung-4-16742934390781669442994.jpg

Cảm hứng bất tận 2023 tiếp tục có thông điệp xuyên suốt "Khí thần anh cảm hứng bất tận, thiên địa hoà xuân trổ an vui". Trong chương trình, những cảm hứng tốt đẹp từ mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trong năm cũ được đề cao bằng hình tượng nghệ thuật chọn lọc tinh tế, đồng thời vẫn có nét gần gũi, chân thật gắn với đời sỗng mỗi người. Từ đó, cảm hứng ấy tiếp tục được lan tỏa cùng không gian và thời gian, mang đến cho khán giả Việt sự khởi đầu năm mới may mắn, lạc quan.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h ngày 22/1 (Mùng 1 Tết) trên sóng VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022