Tối ngày 27/5, tập 12 của phim truyền hình Hàn Quốc Man to Manđã lên sóng. Theo đó, tình tiết khiến người hâm mộ "thót tim" nhất phim đó chính là khi Cha Do Ha (Kim Min Jung) đang ngồi đối diện với Kim Seol Woo (Park Hae Jin) thì bất ngờ cô bị dính đạn.

Đáng ngạc nhiên hơn, người ra tay không ai khác lại là một Kim Seol Woo khác?

kul_news_man-to-man-1.jpgCh Do Ha bị bắn trúng ngay tim...kul_news_man-to-man-2.jpgNgười ra tay chính là Kim Seol Woo?

May mắn làm sao vì thực ra mọi chuyện chỉ là cơn ác mộng của Kim Seol Woo trong lúc bị hôn mê sau khi anh bị đội trưởng bắn và rơi xuống sông. Trước đó, chính "Ghost X" Seo Ki Chul (Tae In Ho) đã cứu K và anh mới có cơ hội trở về gặp người yêu.

kul_news_man-to-man-5.jpgSeo Ki Chul cứu Kim Seol Woo.kul_news_man-to-man-3.jpgKim Seol Woo vội vàng ôm Cha Do Ha vào lòng sau khi thoát khỏi giấc mộng sát hại người yêu.kul_news_man-to-man-4.jpgTình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng và Kim seol Woo khẳng định chiến lược tác chiến của họ sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi nào anh muốn ngừng mới thôi.kul_news_man-to-man-6.jpgỞ một diễn biến khác, Kim Seol Woo sau đó đã tìm ra được bức tranh bí mật.kul_news_man-to-man-9.jpgKhông những vậy, cuối phim anh còn ngồi vào chiếc ghế của Mo Seung Jae (Yeon Jung Hoon). Tập 13 dự kiến là tập phim căng thẳng khi lúc này đây Kim Seol Woo công khai đối đầu Seung Jae!

Tập 13 Man to Man sẽ được phát sóng vào thứ Sáu, ngày 2/6, trên đài jTBC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022