Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm chia sẻ: “Với diễn viên không sung sướng gì khi phải đóng cảnh hôn, ôm ấp với một người chẳng phải người yêu của mình”.

Và cô cũng khẳng định mình là người nói không với scandal: “Khi làm bộ phim Lạc giới, rất nhiều người nói tôi phải tạo scandal đi để gây sự chú ý, nhưng tôi quyết không đi theo con đường ấy”.

Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ về vai Thanh Trúc của "Những ngọn nến trong đêm phần 2".

mai-thu-huyen-dien-canh-hon-binh-minh-ng
Diễn viên Bình Minh đảm nhận vai Quốc, đóng cặp cùng diễn viên Mai Thu Huyền trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm 2.

Mai Thu Huyền (sinh ngày 8/3/1979 tại Hà Nội, Việt Nam) là người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân được công chúng biết đến và ghi dấu ấn với vai Trúc trong phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” phần 1. Hiện bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 đang được phát trên sóng truyền hình VTV.

Mai Thu Huyền đã từng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT, và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

Cô đã lấy chồng và có hai con: một trai một gái. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc tại TP HCM. Năm 2015 vừa qua, bộ phim “Lạc giới” do Mai Thu Huyền làm nhà sản xuất đã thắng lớn tại Lễ trao giải điện ảnh Cánh Diều Vàng 2014 với 2 giải thưởng dành cho hạng mục cá nhân là Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất và giải Diễn viên trẻ triển vọng và giải "Cánh Diều Bạc" cho bộ phim.

Chuyện cùng sao - là nội dung mới trên mục Văn hóa - Giải trí. Đây là cơ hội để độc giả Dân trí được gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện trực tiếp của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... chia sẻ cùng PV Dân trí. Mời độc giả cùng tham gia và góp ý cùng chúng tôi. Trân trọng!

Phương NhungVideo: Trọng Trinh

Xem thêm :, , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022