mqm1_whmb.jpg?width=500Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương vui vẻ tạo dáng trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra chiều 12.9 - Ảnh: Thiên Hương
  Sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM vào trưa nay 12.9, hai ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều cùng ngày tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM. Trong buổi gặp gỡ này, cả hai ngôi sao đều tỏ ra rất vui tính và thân thiện. 
Là gương mặt mới nổi của TVB, Sầm Lệ Hương cho biết cô không ngờ rằng tại Việt Nam, mình lại có nhiều fan ra đón đến vậy. Ngay khi đặt chân đến TP.HCM, nữ diễn viên đã chú ý ngay đến những món ăn, thức uống hấp dẫn của Việt Nam được bày bán dọc trên đường đi như dừa tươi, bánh ngọt... Sầm Lệ Hương bật mí cô từng có dịp thưởng thức phở và bánh mì của Việt Nam ở nước ngoài. Trong khi đó, Mã Quốc Minh hy vọng sẽ có cơ hội thử món ăn Việt tại chính đất nước Việt Nam. 
Đặc biệt, khi MC Đại Nghĩa hỏi về cảm xúc lần đầu đến Việt Nam, Mã Quốc Minh khiến nhiều người khá bất ngờ khi cho biết: "Chúng tôi cảm thấy Việt Nam có phong cách giống như châu Âu vậy".
mqm3_txpx.png?width=500Mã Quốc Minh khiến nhiều người bất ngờ khi so sánh Việt Nam giống... châu Âu - Ảnh: Thiên Hương
   Trong buổi họp báo, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng nhiều lần bị các phóng viên làm khó. Khi được hỏi về việc nhiều hoa đán rời khỏi TVB thời gian gần đây, Sầm Lệ Hương cho biết: "Thật sự TVB đã cho tôi nhiều bài học và tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi nên không nghĩ mình sẽ rời TVB".
Trước câu hỏi Mã Quốc Minh có phải mẫu người lý tưởng của mình không, Sầm Lệ Hương bật cười và cho biết cô không dám trả lời câu hỏi này vì... Mã Quốc Minh có quá nhiều bạn gái. Trong khi đó, nam tài tử đào hoa không ngần ngại cho biết: "Trong phim tôi đã phải theo đuổi Sầm Lệ Hương rất vất vả còn ngoài đời, bất cứ cô gái đẹp nào tôi cũng không bỏ qua". 

Khi được hỏi về vẻ ngoài trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 41, Mã Quốc Minh hài hước giải thích: "Ở TVB, tôi có cơ hội hợp tác chung với các nữ diễn viên đẹp suốt. Điều này khiến tâm trạng của tôi rất vui vẻ nên cứ trông tươi trẻ như vậy".

Mã Quốc Minh cho biết nếu có cơ hội hợp tác đóng phim tại Việt Nam, anh rất sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất cùng các bạn diễn, đặc biệt là bạn diễn nữ.

mqm2_uvcd.jpg?width=500Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương còn có nhiều hoạt động khác tại Việt Nam trong chuyến đi lần này - Ảnh: Thiên Hương
  Trong chuyến sang Việt Nam giao lưu này, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng tranh thủ quảng bá cho bộ phim Thám tử sành ăn (phát sóng trên SCTV9). Vào tối cùng ngày, cả hai cùng tham gia chương trình Gala Dinner. Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa được tổ chức quy mô diễn ra từ ngày 12 đến 14.9.
Trong ngày 13.9, Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh sẽ tham gia chương trình Trung thu ấm áp cùng các trẻ tàn tật mồ côi tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Buổi chiều cùng ngày, cả hai giao lưu cùng người hâm mộ tại khách sạn REX. 

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022