Ngày 26/10, Lưu Diệc Phi gửi một đoạn video cảm ơn đến LHP quốc tế Tokyo do cô vừa được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn Bạch Thiển trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

kul_news_phi.jpgLưu Diệc Phi không đến nhận giải mà chỉ gửi video cảm ơn.

Đây là bộ phim được truyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và Lưu Diệc Phi đóng cùng Dương Dương. Thế nhưng, đáng nói là vai diễn này vốn không nhận được sự đánh giá cao của khán giả và các nhà chuyên môn trong nước. Vai diễn của Lưu Diệc Phi bị chê trách là màu mè, không có chiều sâu.

kul_news_phi3.jpgVai diễn Bạch Thiển không thành công của Lưu Diệc Phi.

Nhưng không chỉ giải Nữ chính xuất sắc nhất bị khán giả chê cười, nhiều giải thưởng khác được trao cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khó nói thành lời. Ví dụ như trao danh hiệu Nam chính xuất sắc nhất cho nam diễn viên Ngô Kinh với bộ phim Chiến Lang 2. Chiến Lang 2 cũng giành được giải thưởng Phim điện ảnh hay nhất. Dù rằng Chiến Lang 2 lập kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc nhưng nội dung của phim chẳng có gì ngoài đánh đấm và cháy nổ. Diễn xuất của Ngô Kinh là hình mẫu anh hùng thường gặp, luôn miệng hô khẩu hiệu.

kul_news_phi4.jpeg"Chiến Lang 2" giành 2 giải lớn.

Ngoài ra, giải Phim điện ảnh hay nhất còn được trao thêm cho bộ phim Ngang qua thế giới của em. Một phim dù đạt doanh thu trên 1 tỷ NDT nhưng cả dàn diễn viên đều bị đánh giá diễn xuất không tốt, chuyển thể không hết nội dung của tiểu thuyết và cũng không phải tác phẩm dòng nghệ thuật xuất sắc của Trung Quốc.

Buồn cười hơn, giải Nữ diễn viên nổi tiếng nhất còn được trao cho nữ người mẫu Clara của Hàn Quốc. Một nghệ sĩ hạng C sang Trung Quốc đóng phim.

Thực chất giải thưởng này được gọi là giải Kim Hạc, có ý nghĩa tượng trưng cho tinh thần hợp tác của Trung Quốc và Nhật Bản. Đây chỉ là một giải phụ bên lề của LHP Quốc Tế Tokyo. Tuy nhiên, việc đạt "Ảnh hậu" tại những giải thưởng nhỏ, không uy tín, không chất lượng ngược lại không giúp Lưu Diệc Phi nâng cao vị thế mà còn khiến cho cô bị chê cười.

kul_news_phi2.jpgHiện tại, Lưu Diệc Phi đang quảng bá cho bộ phim "Hoa cỏ chiến tranh", là phim hợp tác quốc tế. Phim này cũng nhận được một loạt giải thưởng thuộc dạng "khuyến khích, hữu nghị",...

'Hóa ra anh vẫn ở đây': Xuất hiện nam - nữ chính xinh đẹp không kém Ngô Diệc Phàm - Lưu Diệc Phi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022