Sau khi công khai chuyện tình cảm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong phim hài Vợ là mùa xuân. Trong phim, Thúy Diễm vào vai Liên, một cô vợ đáo để, ghê gớm luôn muốn quản thúc chồng. Lương Thế Thành hóa thân thành Hai Khờ, một chàng trai ngốc nghếch, khờ khạo từ cái tên cho đến tính cách. Vốn mồ côi cả cha lẫn mẹ, vác bao bố lên thành phố làm thuê, cuộc sống của Hai Khờ hoàn toàn do cha mẹ vợ và vợ sắp đặt.

Diễn viên Lương Thế Thành cho biết, sự cả tin, khờ khạo của nhân vật có chút tương đồng với tính cách của mình ngoài đời nên anh nhập vai rất nhanh. Đóng cặp cùng bạn gái, tâm trạng anh khá thoải mái. "Lâu lâu tôi mới có cơ hội chọc cười khán giả bằng một vai khùng khùng điên điên nên rất háo hức", nam diễn viên cho hay.

DSC-7167-JPG-1286-1420617079.jpg

Trong phim, Hai Khờ (Lương Thế Thành) thường xuyên bị vợ (Thúy Diễm) ăn hiếp.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Thúy Diễm thường ngượng ngùng khi diễn trước máy quay cùng bạn trai. Vai người vợ ghê gớm khác hẳn với tính cách ngoài đời, đem lại nhiều hứng thú cho nữ diễn viên. "Sự cong cớn, đanh đá và cách ứng xử bản lĩnh của nhân vật khiến tôi hào hứng nhập vai, quên đi cảm giác ngượng ngùng vốn có mỗi khi đóng cặp cùng anh Thành", Thúy Diễm chia sẻ.

Vợ là mùa xuân nói về sự thay đổi tính cách của những người lao động nghèo qua một lần trúng số hụt. Ngoài Lương Thế Thành, Thúy Diễm, phim có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và Minh Nhí. Ê-kíp đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối cùng để phim kịp lên sóng dịp Tết Âm lịch.

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022