Mới đây, theo nguồn tin đáng tin cậy, bốn diễn viên chính trong phim "Hậu vệ mặt trời" phiên bản Việt được bật mí với độ chính xác đến 99%. Mặc dù, thông tin vẫn còn đang kiểm chứng nhưng dàn diễn viên dự đoán này vẫn làm "khuấy đảo" dư luận.

kul_news_hot-lo-dien-4-dien-vien-chinh-trong-phim-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet.jpgSở hữu gương mặt đẹp, body 6 múi vạn người mê, diễn xuất ổn, Song Luân "đắc cử" vào vai "đại boss".kul_news_hot-lo-dien-4-dien-vien-chinh-trong-phim-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet1.jpgKhông ngoài dự đoán của khán giả, nữ chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt chính là Nhã Phương .kul_news_hot-lo-dien-4-dien-vien-chinh-trong-phim-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet2.jpgNgười mẫu Cao Thái Hà sẽ vào vai trung úy Yoon.kul_news_hot-lo-dien-4-dien-vien-chinh-trong-phim-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet3.jpgVà bất ngờ nhất vai thượng sĩ Seo sẽ do người mẫu Hữu Vi đảm nhiệm.

Bên cạnh đó, "Hậu vệ mặt trời" phiên bản Việt còn hứa hẹn sẽ có sự tham gia của ca sĩ Trịnh Thăng Bình trong tuyến nhân vật bí ẩn khi chính nam ca sĩ này cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang tập luyện tại sàn tập của bộ phim đình đám này.

kul_news_hot-trinh-thang-binh-tham-gia-phim-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet2.jpgCa sĩ Trịnh Thăng Bình cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh tập luyện võ thuật để chuẩn bị nhập vai dự án phim mới với khung cảnh và sàn tập giống y nơi mà page phim này giới thiệu nhân vật nam chính.

HOT: Trịnh Thăng Bình tham gia phim 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022