Câu chuyện cổ tích kinh điển Người Đẹp và Quái Vật (La Bell et Le Bate), từng được Walt Disney chuyển thể thành phim hoạt hình thành công năm 1991, nay lên màn ảnh rộng. Phim được đạo diễn bởi Christophe Gans, kịch bản do Christophe Gans đồng biên soạn với Sandra Vo-Anh.

Trailer phim "Người Đẹp và Quái Vật"

Người Đẹp và Quái Vật nói về Belle, một thiếu nữ xinh đẹp đã chấp nhận thế thân cho người cha bị giam cầm trong một tòa lâu đài biệt lập vì đắc tội với chủ nhân. Vị chủ nhân đó là một quái thú với hình hài đáng sợ, nhưng thực chất là một quân vương mắc phải lời nguyền vì lỗi lầm đã phạm phải trong quá khứ.

Qua thời gian sống bên nhau trong tòa lâu đài, mối quan hệ giữa Belle và ông chủ dần dần biến chuyển thành một tình yêu cao đẹp vượt qua ranh giới của ngoại hình, từ đó phá bỏ lời nguyền kia. 

lea-6687-1396514888.jpg

Léa Seydoux gợi cảm khoe ngực đầy khi sắm vai Người Đẹp trong phim.

Trong Người Đẹp và Quái Vật, một số chi tiết mới lạ không có trong cốt truyện được nhà sản xuất tạo nên nhằm đem lại sự mới mẻ cho khán giả. 

Léa Seydoux - nữ diễn viên từng giành Cành Cọ Vàng tại Cannes 2013 với vai chính trong Blue Is The Warmest Colour - sẽ sắm vai nàng Belle xinh đẹp. Vai Quái Vật được giao cho tài tử Vincent Cassel - chồng cũ của Monica Bellucci. Nam diễn viên từng nhận được giải thưởng Cesar của Pháp, được biết đến qua các bộ phim Black Swan, Ocean Twelve, Ocean Thirteen

Poster-Beauty-The-Beast-Vietna-3016-7525

Poster "Người Đẹp và Quái Vật".

Ngoài Léa Seydoux và Vincent Cassel, bộ phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi: André Dussollier, Eduardo Noriega, Myriam Charleins và Audrey Lamy.

Người Đẹp và Quái Vật dự kiến ra rạp Việt từ 25/4 với hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng.

Ý Ly

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022