Trong phim, Lê Phương vào vai Út Trinh - một cô gái xinh đẹp, hiếu thảo. Cô có mối tình đẹp với Hai Tấn do Quý Bình thủ vai. Cuộc tình của họ bị chia cắt khi Út Trinh chấp nhận làm dâu một gia đình giàu có để có tiền chữa bệnh cho mẹ. Cuộc đời của cô từ đấy gặp nhiều sóng gió, bất hạnh. 

Lê Phương cho biết ngoài đời, cô và Quý Bình là những người bạn thân thiết, thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc. Vì vậy, tham gia dự án lần này, cả hai cảm thấy khá ăn ý khi đóng cặp cùng nhau. 

11939448-1214559438560945-1802-4167-8017

Lê Phương, Quý Bình trao đổi diễn xuất trong buổi casting phim. 

"Chúng tôi sẽ kể cho khán giả một câu chuyện tình éo le, trắc trở, có thể dở dang, hạnh phúc… nhưng hơn hết là sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống", Quý Bình tiết lộ về vai diễn của mình và Lê Phương.

Sông phố nhà ghe miêu tả những số phận mưu sinh khác nhau của những con người "lấy ghe làm nhà, lấy phố làm sông". Nổi bật trên bức tranh lam lũ, buồn khổ, bất hạnh của những người lao động nghèo là niềm tin và nghị lực vươn lên của những người trẻ. 

Các cảnh quay trong phim được thực hiện trên sông nước miền Tây, chủ yếu là chợ nổi Cần Thơ. Ngoài Lê Phương, Quý Bình, phim có sự tham gia của các diễn viên Bella Mai, Tấn Phát, Khánh Hà, Quách Tỉnh, Ngân Quỳnh, Chí Hải… Sông phố nhà ghe dự kiến lên sóng đầu năm 2016.

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022