lephuong2_spbw.jpg?width=500Lê Phương và Quốc Trường cùng xuất hiện trong 'Thiên đường ẩm thực'
Trong tập mới nhất của Thiên đường ẩm thực, Lê Phương cùng một đội với diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Thanh Trúc và phải đối đầu với đội của Quốc Trường.
Trong suốt buổi ghi hình, không ít lần người xem chứng kiến khoảnh khắc cả hai “đá xéo”, “đâm chọt” và trêu ghẹo nhau. Tuy nhiên, những câu nói tình cảm đầy ẩn ý của Lê Phương và Quốc Trường cũng làm khán giả thêm hoài nghi về mối quan hệ của hai người.
lephuong1_ecgg.jpg?width=500Quốc Trường chụp ảnh cùng Lê Phương
Sau khi cuộc hôn nhân với tan vỡ, Lê Phương trở nên kín tiếng hơn trước dư luận. Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết giữa cô và "tình cũ" Quý Bình hay nam diễn viên Quốc Trường khiến khán giả không khỏi đồn đoán.
Quý Bình và Lê Phương quen nhau từ thời còn đi học tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Mối tình đẹp kéo dài hơn 8 năm tan vỡ đầy tiếc nuối vì công việc và những bất đồng trong cuộc sống.
Tuy nhiên, sau khi Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan, người ta thấy Quý Bình lại thường xuyên ở bên Lê Phương trong các buổi tiệc gia đình, sinh nhật con trai... Điều này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về việc cả hai “nối lại tình xưa”.
Bên cạnh đó,  Lê Phương cũng thường xuất hiện cùng Quốc Trường trong các chương trình và hoạt động nghệ thuật. Cả hai còn thường đăng nhiều ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân.
Khi được hỏi về những mối quan hệ này, Lê Phương cho rằng cô không muốn những chuyện riêng tư gây ồn ào trên mặt báo. Tuy nhiên, việc cô và Quốc Trường tiếp tục sánh đôi trong Thiên đường ẩm thực không ít thì nhiều sẽ vẫn khiến dư luận "ồn ào".
Thiên đường ẩm thực với sự góp mặt của Lê Phương và Quốc Trường sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 18.10 trên kênh HTV7.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022