Tập 18 Quỳnh Búp bê lên sóng tối 16/10 tiếp tục khai thác sâu những bi kịch mà nhân vật Lan (Thanh Hương đảm nhận) phải hứng chịu sau khi bị chồng sắp cưới từ hôn vì quá khứ nhơ nhớp. Dù được Quỳnh rủ lên thành phố để tránh ánh nhìn khinh miệt, coi thường của gia đình, làng xóm, Lan vẫn quyết tâm chịu mọi cay đắng và tiếp tục sống tại quê hương.

trich-doan-tap-18-quynh-bup-be-1539657662_500x300.jpg
 
 
Trích đoạn tập 18 'Quỳnh búp bê'

Trích đoạn tập 18 phim "Quỳnh Búp bê".

Chỉ đến khi nhận thấy sự xuất hiện của mình ở quê nhà chẳng những đem lại cho bản thân sự tủi hổ mà còn khiến gia đình liên lụy, Lan mới chọn cách sẽ ra đi. Cô gọi điện và thông báo cho Quỳnh rằng bản thân sẽ lên thành phố một thời gian để thay đổi môi trường sống. Ở thời điểm ấy, Lan đá chuẩn bị đồ đạc xong xuôi và dự tính lên đường vào sáng ngày hôm sau.

p124-2772-1539714153.jpg

Ánh mắt đờ đẫn khi bị hiếp dâm của Lan cave khiến khán giả ám ảnh.

Lan nghĩ trong đầu việc mình rời đi có thể khiến bệnh tình của bố khả quan hơn, mẹ cũng không còn phải chịu ánh nhìn dè bỉu của bà con ngoài chợ nhưng Lan đã sai. Ngay sau buổi tối gọi điện cho Quỳnh, Lan đã bị cánh đàn ông trong làng, do người chồng hụt chỉ đạo, lao vào cưỡng bức tập thể. Lan vùng vẫy, la hét trong sự tuyệt vọng. Ánh mắt đờ đẫn, vô vọng của Lan ám ảnh người xem.

Chia sẻ với iOne về cảnh quay này, Thanh Hương cho biết: "Việc nhận vai trong phim Quỳnh Búp bê không những cần vượt qua e ngại mà còn đòi hỏi diễn viên sự dũng cảm. Tôi ám ảnh nhất cảnh Lan bị 4-5 người đàn ông hiếp dâm tập thể. Quay cảnh bị cưỡng hiếp tập thể không những mệt về thể xác mà còn nặng về tinh thần. Tôi bị động hoàn toàn, để các bạn diễn nam chủ động. Buổi quay hôm đó, có bạn là diễn viên không chuyên nên để hòa hợp trên phim rất khó, khiến chúng tôi làm đi làm lại nhiều lần.

Cảnh này lên phim chỉ khoảng 7 phút nhưng thực tế quay mất đến 5 giờ đồng hồ. Khi đạo diễn hô cắt lúc 0h sáng, tôi gần như lả đi, không còn chút sức lực. Toàn bộ quần áo bị tung hết, trên người chỉ còn mỗi nội y".

Nói về cảnh nóng của bản thân trong tập 18, Thanh Hương cho biết, các diễn viên đều có sự bảo hộ nhất định về thân thể nên thể xác không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi sau khi cảnh quay kết thúc.

"Tôi chưa bao giờ ngại đóng cảnh nóng. Những cảnh nóng tôi diễn chưa bao giờ trần trụi. Cảnh nào tôi đóng cũng là cảnh "đắt" bởi tôi luôn có sự tính toán kỹ lưỡng trong từng phân cảnh" - cô bộc bạch.

LanCavetap1757171539658136-7332-1539714153.jpg

Lan là nhân vật có số phận bất hạnh nhất phim "Quỳnh Búp bê".

Bất hạnh nối tiếp bất hạnh. Sau khi bị cánh đàn ông trong làng hiếp dâm, Lan còn bị vu oan dụ dỗ đàn ông trong làng. Cô bị những bà vợ bắt bớ, trói lại để đánh đập và kéo lê thân xác, bêu riếu khắp làng. Khi những người đàn bà này dắt Lan về nhà và làm ầm lên, bố Lan vì sốc nên đã phải nhập viện dù con gái liên tục thanh minh. Lan trở thành tội đồ khi bác sĩ thông báo bố cô không thể qua khỏi.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022