Một trong số đó phải kể đến những cái tên như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Shin Min Ah hay Soo Ae...

1. Kim Tae Hee

Sở hữu đôi mắt to tròn khác hẳn với đôi mắt một mí của người Hàn Quốc, Kim Tae Hee là một trong những ngôi sao hot nhất và được yêu thích nhất xứ sở kim chi hiện nay. Mặc dù không được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng có một điều không thể phủ nhận được là Kim Tae Hee cứ đóng phim nào thì phim đó trở thành hit. Bộ phim mới đây mà Kim Tae Hee tham gia diễn xuất là My Princess đóng cặp cùng nam tài tử điển trang Song Seung Hun.

nhan-sac-han-quoc-1.jpg

2. Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun được khán giả biết đến qua bộ phim đình đám phi Cô nàng ngổ ngáo. Giới truyền thông xếp Jeon Ji Hyun ở vị trí thứ 2 bởi cô nàng được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và sexy đến khó cưỡng. Trang 163 cũng cho rằng, khả năng diễn xuất của Jeon Ji Hyun "vững" không kém gì Lee Young Ae. Bộ phim mới nhất mà Jeon Ji Hyun tham gia là Tuyết hoa bí phiến, đóng cặp cùng Lý Băng Băng.

nhan-sac-han-quoc-2.jpg

3. Song Hye Kyo

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi Song Hye Kyo lọt vào danh sách này và đứng ở vị trí cao ngất ngưởng. Sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo không tì vết, Song Hye Kyo chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên qua một loạt những phim bom tấn như Trái tim mùa thu hay Ngôi nhà hạnh phúc. Đồng thời Song Hye Kyo cũng là nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

nhan-sac-han-quoc-3.jpg

4. Seo Hyun (SNSD)

Điều bất ngờ là cô gái còn rất trẻ của nhóm nhạc SNSD Seo Hyun lọt vào top thập đại mỹ nhân do Trung Quốc bình chọn này. Với làn da trắng mịn như sữa, với đôi mắt to tròn long lanh, Seo Hyun được đánh giá là thừa khả năng cưa đổ bất kì ai khi đứng đối diện.

nhan-sac-han-quoc-4.jpg

5. Shin Min Ah

Sở hữu một gương mặt trong sáng, đôi mắt biết cười và lúm đồng tiền duyên dáng, Shin Min Ah xứng đáng đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này. Bộ phim Bạn gái tôi là cáo chính đuôi mà Shin Min Ah đóng là một trong những bộ phim hot nhất tại Trung Quốc và Nhật Bản thời gian qua.

nhan-sac-han-quoc-5.jpg

6. Soo Ae

Soo Ae nổi lên nhờ phim bom tấn Athena: nữ thần chiến tranh. Trong phim, Soo Ae vào vai một nữ sát thủ hai mang. Mặc dù giết người không ghê tay nhưng Soo Ae trong phim lại mang dáng dấp xinh đẹp của một thiên thần. Ngoài ra Soo Ae cũng được nhận xét là một trong những diễn viên sở hữu nụ cười đẹp nhất Kbiz.

nhan-sac-han-quoc-6.jpg

Đứng ở vị trí thứ 7 là cô nàng Son Ye Jin của Hương mùa hè, Personal taste (đóng cùng Lee Min Ho). Xếp thứ 8 là nữ hoàng kpop siêu sexy Lee Hyori. Yoona của SNSD đứng thứ 9. Vị trí cuối cùng thuộc về Han Chae Young.

nhan-sac-han-quoc-7.jpg

7. Son Ye Jin

nhan-sac-han-quoc-8.jpg

8. Lee Hyori

nhan-sac-han-quoc-9.jpg

9. Yoona

nhan-sac-han-quoc-10.jpg

10. Han Chae Young

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022