Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lần đầu làm việc chung trong vở “Cánh đồng bất tận” khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ. Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị.

kul_news_tieu-su-dien-vien-kieu-minh-tuaCặp đôi đẹp Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Từng đau khổ với mối tình chị em cùng Thái Hòa nên khi Kiều Minh Tuấn tỏ tình Cát Phượng đều phớt lờ, thậm chí nam diễn viên còn nhắn tin: "Em yêu chị bằng tình cảm trái gái chứ không phải 1 đứa em".

Mỗi ngày, Kiều Minh Tuấn chăm lo cho Cát Phượng và cả con cô từng miếng ăn giấc ngủ. Mỗi khi Cát Phượng bỏ ăn để giảm cân, Kiều Minh Tuấn liền nhắc nhở: “Bà phải nhớ lúc nào Bom cũng cần bà đó”. Mỗi khi rảnh rỗi, Kiều Minh Tuấn hay cắt móng tay cho bé Bom. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Nam diễn viên tâm sự: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”.

album_kulnews_cat3.jpgNhững tình cảm chân thành của Kiều Minh Tuấn cuối cùng cũng lay động trái tim Cát Phượng.

Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay cùng Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau”. Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Khi biết Cát Phượng quay chương trình, anh còn gửi một bó hoa xa cùng dòng chữ xa nhớ: “Tặng vợ của anh”. “Biết là em không thích hoa nhưng em cố gắng, 10 mấy ngày nữa là anh về rồi” - Kiều Minh Tuấn cất lời khiến Cát Phượng khóc trong hạnh phúc trực trào.

album_kulnews_cat5.jpgalbum_kulnews_cat1.jpgĐóa hoa và lời nhắn thân thương khiến Cát Phượng bật khóc.

Cát Phượng: 'Cái sai của tôi là ly dị Thái Hòa sau 7 ngày cưới'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022