Queen of Tears (tên tiếng Việt: Nữ Hoàng Nước Mắt) do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính đang là bộ phim tạo được tiếng vang lớn bậc nhất hiện nay với rating cao ngất ngưởng. 

Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn, tương tác ăn ý giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cũng là lý do giúp Queen of Tears nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Mới đây, trên diễn đàn mạng xứ Hàn xuất hiện bài viết thảo luận về những nam diễn viên mà Kim Ji Won từng hợp tác, cũng như tạo được couple cảm nhất với nữ diễn viên. 

l7dpys57yr1-8jitsyje632-3k91t1tsqs3.jpg Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang là cặp đôi hot nhất hiện nay sau khi Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) lên sóng. 

Knet bình chọn sao nam có couple cảm nhất với Kim Ji Won 

Trong số những sao nam nên duyên cùng Kim Ji Won, chỉ có 4 cái tên được bình chọn có phản ứng hóa học nhất với mỹ nhân họ Kim, đó là: Ji Chang Wook (phim Tình Yêu Chốn Đô Thị), Son Seok Koo (Nhật Ký Tự Do Của Tôi), Kim Soo Hyun (Nữ Hoàng Nước Mắt) và Park Seo Joon (Thanh Xuân Vật Vã). 

Trong đó, Park Seo Joon giành được số phiếu bầu cao nhất, lên tới 54%, theo sau mới là Kim Soo Hyun (30%). 

Thanh Xuân Vật Vã (Fight for My Way) lên sóng khán giả từ năm 2017, kể về hành trình từ tình bạn đến tình yêu đầy thú vị của Ko Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won). 

c9nlbuh9fx1-1nzej09hmh2-ygzfpmx2dy3.jpg Tổ hợp Park Seo Joon và Kim Ji Won cũng rất được khán giả yêu thích. 

Ngoài kỹ năng diễn xuất tự nhiên và siêu đáng yêu, ngoại hình và sự chênh lệch chiều cao tuyệt vời của Park Seo Joon và Kim Ji Won cũng là lý do giúp cả hai thu về lượng fan couple đông đảo, được "đẩy thuyền" nhiệt tình ở ngoài đời thực. 

Tại lễ trao giải KBS Drama Awards năm xưa, người dẫn chương trình còn từng trêu Park Seo Joon và Kim Ji Won rằng: "Hãy giơ tay nếu các bạn có tình cảm với nhau trong quá trình quay phim", khiến khán giả có mặt hiện trường và cộng đồng netizen sôi sục, làm dấy lên nghi ngờ cả hai "phim giả tình thật", đồng thời cũng có người kêu gọi cả hai tái hợp trong dự án khác. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022