Tối 28/11, Lễ bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 20 đã được tổ chức tại Đà Nẵng. Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều bộ phim tham gia tranh giải, cuối cùng những cái tên xuất sắc cũng đã được xướng lên. Trong đó, cuộc đua giành ngôi vị Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất là điều được quan tâm nhất.

Trước khi Lễ bế mạc diễn ra, những cái tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Kaity Nguyễn, Miu Lê, Ngọc Thanh Tâm,... đều có cơ hội giành chiến thắng. Cuối cùng cô gái trẻ lần đầu đóng phim và lần đàu đóng vai chính Kaity Nguyễn đã xuất sắc vượt qua các đàn chị giành giải Nữ chính xuất sắc nhất.

kul_news_untitled-1-307.pngKaity Nguyễn trong "Em chưa 18"

Vai diễn của Kaity Nguyễn trong Em chưa 18 thực sự đã tạo ấn tượng mạnh cho khán giả trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam và là phim có thời gian chiếu lâu nhất do chính nhu cầu thưởng thức của khán giả. Chính vì vậy, Kaity Nguyễn được đánh giá là diễn xuất tự nhiên, khiến khán giả sống với nhân vật của mình.

Ngoài ra, giải Nam chính xuất sắc nhất thuộc về nam diễn viên Quý Bình trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau. Quý Bình gửi lời cảm ơn Minh Hằng đã hết mình cùng anh làm nên một tác phẩm ý nghĩa.

kul_news_1.pngkul_news_3.pngkul_news_4.pngKaity Nguyễn và Quý Bình với giải Nữ/Nam chính xuất sắc nhất

Bộ phim Cô Ba Sài Gòn cũng giành được giải thưởng quan trọng là: Giải thưởng của ban giám khảo. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực của đoàn phim muốn gìn giữ và truyền tải những giá trị văn hóa truyền thống tới người trẻ. Ngoài ra, Cô Ba Sài Gòn còn nhận được giải phụ Họa sĩ xuất sắc nhất.

kul_news_cobasaison.jpgkul_news_hami.jpgNữ phụ xuất sắc nhất: Hà Mi (Cô gái đến từ hôm qua)kul_news_nhanphucvinh.jpgNam phụ xuất sắc: Nhan Phúc Vinh (Đảo của dân ngụ cư)kul_news_vungocdang.jpgĐạo diễn xuất sắc nhất thể loại phim điện ảnh: Vũ Ngọc Đãng - Hotboy nổi loạn 2kul_news_yeudidungso.jpgPhim được khán giả yêu thích nhất: Yêu đi đừng sợkul_news_12.jpgGiải thưởng của ban giám khảo: 12 chòm sao: Vẽ được cho hươu chạykul_news_chacon.jpg"Cha cõng con" giành giải Bông Sen Bạckul_news_cohaugai.jpg"Cô Hầu Gái" của đạo diễn Derek Nguyễn giành giải Bông sen Bạc.kul_news_19(1).png"Em chưa 18" xuất sắc giành Bông Sen Vàng phim điện ảnh xuất sắc nhất LHP Việt Nam lần thứ 20.

'Em chưa 18' chính thức là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022